Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc thăm và làm việc với VNPT

08:52, 04/08/2016
|

(VnMedia) - Sáng nay, 4/8, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tới thăm và làm việc với lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT tại trụ sở 57 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội.

Cùng tới thăm và làm việc còn có ông Phạm Viết Thanh - Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp Trung ương; ông Trương Minh Tuấn - Phó ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; ông Trần Văn Hiếu - Thứ trưởng Bộ Tài chính; đại diện lãnh đạo Văn phòng Chính phủ...

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại buổi làm việc.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh: Hữu Thọ.

Tại buổi làm việc, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT Trần Mạnh Hùng đã báo cáo Thủ tướng các kết quả đạt được sau quá trình tái cơ cấu. Theo ông Trần Mạnh Hùng, sau tái cơ cấu, doanh thu, lợi nhuận, nộp ngân sách nhà nước của Tập đoàn VNPT và thu nhập của người lao động đều tăng.

Chủ tịch Hội đồng thành viên VNPT Trần Mạnh Hùng báo cáo một số kết quả hoạt động kinh doah của VNPT sau tái cấu trúc.
Chủ tịch Hội đồng thành viên VNPT Trần Mạnh Hùng báo cáo với Thủ tướng và đoàn công tác một số kết quả hoạt động kinh doah của VNPT sau tái cấu trúc.

Ghi nhận những nỗ lực của tập thể Lãnh đạo và người lao động VNPT trong quá trình tái cơ cấu, Thủ tướng đánh giá cao những kết quả VNPT đạt được. Về một số đề xuất của VNPT trong việc được sở hữu 20% vốn của MobiFone, Thủ tướng giao Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) xây dựng kế hoạch, thúc đẩy nhanh quá trình cổ phần hóa MobiFone, trình Chính phủ xem xét đảm bảo phù hợp luật pháp.

Thủ tướng chỉ đạo các Bộ, Ngành tiếp tục hỗ trợ VNPT trong thời gian tới để tập đoàn có được sự phát triển tốt nhất, là một trong những doanh nghiệp trụ cột trong lĩnh vực Viễn thông - CNTT tại Việt Nam.

Nhóm PV


Ý kiến bạn đọc