Sắp diễn ra đại hội Marketting đầu tiên tại Việt Nam

16:16, 04/08/2016
|

(VnMedia) - Đại hội chuyên ngành đầu tiên về sales và marketing toàn quốc mang tên Vietnam Sales & Marketing Camp 2016 sẽ diễn ra cuối tháng 9 tới tại Vĩnh Phúc.

Họp báo VSMCamp 2016
Họp báo VSMCamp 2016

Theo đó, chương trình sẽ diễn ra trong hai ngày từ 24 và 25/9/2016 tại Flamingo Đại Lải Resort, với sự tham gia của nhiều diễn giả uy tín quốc tế và Việt Nam, trong gần 10 workshop với các chuyên đề về: chiến lược bán hàng và phân phối sản phẩm, xây dựng thương hiệu, marketing, quảng cáo, truyền thông và công nghệ.

Dự kiến, chương trình sẽ thu hút 3.000 người, là giám đốc điều hành, giám đốc sales và marketing, các  giám đốc công nghệ, chuyên viên sales và marketing… ở đủ mọi lĩnh vực, ngành nghề.

Điểm nhấn của chương trình là sự huy động trí tuệ tập thể, tham gia xây dựng chiến lược marketing, bán hàng, quảng cáo, truyền thông cho các thương hiệu lớn, cũng là đối tác chiến lược của Vietnam Sales & Marketing Camp 2016 (VSMCamp). Cùng với đó là thiết kế độc đáo của đại hội với phong cách cắm trại giữa rừng thông của Flamingo Đại Lải; các hội nghị, Seminar, worshop xen kẽ với các hoạt động giải trí, xây dựng hình ảnh tập thể và dạ tiệc âm nhạc… Toàn bộ chương trình sẽ được xây dựng thân thiện với môi trường, giảm thiểu giấy in bằng cách hoàn toàn sử dụng công nghệ số với mobile app, website và mạng xã hội.

Bắt đầu từ 3/8, vé sẽ được mở bán online tại website: http://vsmcamp.com/, mọi người sẽ theo dõi hoạt động và thông tin của đại hội trên trang facebook: https://www.facebook.com/vsmcamp

VSM Camp do Câu lạc bộ của Giám đốc Sale và Marketing Việt Nam tổ chức với sự phối hợp của Câu lạc bộ Tiếp thị và Truyền thông Việt Nam và công ty Le Bros...
 
Phương Vũ

Ý kiến bạn đọc