Ổ cứng WD Gold có khả năng lưu trữ "khủng" đến 10TB

06:20, 05/08/2016
|

(VnMedia) - Western Digital vừa ra mắt ổ cứng WD Gold chuyên dụng cho các trung tâm dữ liệu phiên bản 10TB. Với thiết kế dành riêng cho các hệ thống lưu trữ doanh nghiệp hiện đại, ổ cứng WD Gold 10TB được tích hợp công nghệ Heli HelioSeal® giúp tăng dung lượng và hiệu quả lưu trữ cho những môi trường trung tâm dữ liệu.

Ổ cứng WD Gold dành cho trung tâm dữ liệu được thiết kế với tính ứng dụng rộng rãi - phù hợp cho các máy chủ và thiết bị lưu trữ của các doanh nghiệp cỡ nhỏ và vừa, cũng như những thùng máy chủ và bộ lưu trữ chuyên dụng trong các trung tâm dữ liệu.

Với khả năng tiết kiệm 8% điện năng hoạt động, đồng thời tăng năng suất tới 25%, ổ cứng WD Gold 10TB dành cho trung tâm dữ liệu được thiết kế tối ưu hơn hẳn so với ổ cứng WD Gold 8TB hiện hành, giúp giảm thiểu chi phí sở hữu những hệ thống máy chủ và lưu trữ chuyên nghiệp. Tính năng này đặc biệt có lợi cho những nhà quản trị CNTT đang nỗ lực đáp ứng nhu cầu lưu trữ tăng cao với ngân sách hạn hẹp.

Những điểm mới của ổ cứng WD Gold 10TB chuyên dụng dành cho trung tâm dữ liệu:

Hiệu suất điện năng cải tiến - Công nghệ HelioSeal giúp giảm thiểu điện năng đồng thời gia tăng dung lượng. Hiệu suất điện năng (watts/TB) trong thời gian vận hành được cải tiến tăng 26% so với ổ cứng WD Gold 8TB.

Hiệu quả vận hành vượt trội - Khả năng vận hành theo trình tự được nâng cấp lên tới 21% so với ổ cứng WD Gold 8TB chuyên dụng dành cho trung tâm dữ liệu.

Độ tin cậy cao - Ổ cứng WD Gold được tinh chế từ quá trình thiết kế, sản xuất và tử nghiệm tối tân bậc nhất nhằm đáp ứng được độ tin cậy tối đa thị trường - với thời gian trung bình giữa các sự cố (MTBF) là 2.5 triệu giờ (cho các sản phẩm dung lượng 8TB và 10TB).

Ổ cứng gắn trong WD Gold 10TB (mã WD101KRYZ) hiện đã có mặt tại các nhà phân phối, đại lý, cũng như trên hệ thống bán hàng trực tuyến của WD. Thông tin chi tiết về sản phẩm WD Gold và điều kiện bảo hành có thể được truy cập tại trang chủ www.wd.com.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc