MobiFone lên tiếng về việc bị thanh tra vụ mua lại AVG

09:17, 04/08/2016
|

(VnMedia) - Cuối giờ chiều ngày 2/8, MobiFone đã phát ra thông cáo báo chí về việc sẽ hợp tác chặt chẽ với Thanh tra Chính phủ trong quá trình thanh tra thương vụ mua AVG.

Thông cáo báo chí chỉ vỏn vẹn 237 từ đưa ra những thông tin chung chung về việc Mobifone sẽ hợp tác chặt chẽ với Thanh tra Chính phủ trong quá trình thanh tra. “Là một Tổng Công ty nhà nước, MobiFone luôn nghiêm túc chấp hành các qui định của nhà nước về quản lý trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh, cũng như chịu sự chỉ đạo chặt chẽ của các cơ quan chủ quản. Hoạt động thanh - kiểm tra của các cơ quan chức năng như Thanh tra Chính phủ là một phần của sự kiểm tra, quản lý, giám sát của nhà nước đối với hoạt động của các Tổng công ty và tập đoàn kinh tế nhà nước”, thông cáo viết.

Tại Văn bản số 1621-CV/VPTW ngày 22/7/2016 của Văn phòng Trung ương về việc tiến hành thanh tra toàn diện việc mua 95% cổ phần của AVG, Thủ tướng Chính phủ giao Thanh tra Chính phủ chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan khẩn trương tiến hành thanh tra toàn diện về Dự án Mobifone mua 95% cổ phần của AVG, nếu có dấu hiệu vi phạm thì chuyển cơ quan điều tra để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Thông tin quan trọng mà nhiều người đang muốn biết nhất chính là MobiFone chính thức mua AVG với giá bao nhiêu; Hiệu quả kinh doanh của MobiFone sau khi mua lại AVG sẽ như thế nào? 

P.V


Ý kiến bạn đọc