Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2016 lần đầu tổ chức quy mô tại Việt Nam

16:50, 24/08/2016
|

(VnMedia) - Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2016 (Vietnam Online Marketing Forum – VOMF) là sự kiện quy mô toàn quốc lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 26/08/2016 tại khách sạn Tháp Hà Nội, số 49 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Diễn đàn này sẽ được tổ chức hàng năm, quy tụ cộng đồng kinh doanh dịch vụ tiếp thị trực tuyến cũng như các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân sử dụng dịch vụ này. Diễn đàn là cơ hội để các tổ chức và cá nhân trao đổi các xu hướng, công nghệ và giải pháp nhằm mở rộng thị trường, nâng cao hiệu quả của tiếp thị trực tuyến tại Việt Nam.

Diễn đàn tiếp thị trực tuyến VOMF 2016
Diễn đàn tiếp thị trực tuyến VOMF 2016

Năm nay, chủ đề chính của các phiên hội thảo diễn ra tại VOFM 2016 là “Tối ưu hiệu quả tiếp thị trực tuyến”. Ngoài ra, trong sự kiện còn diễn ra "Lễ trao giải SEO AWARD 2016" cho các đội thi đạt thành tích cao và phát động "cuộc thi SEO AWARD 2017".

Các nội dung chính dự kiến sẽ được các chuyên gia trao đổi tại diễn đàn bao gồm: Tổng quan thị trường tiếp thị trực tuyến tại Việt Nam và các chính sách pháp luật liên quan. Xu hướng đa nền tảng của người dùng Internet Việt Nam. Các nhóm chủ đề nổi bật khác bao gồm: Tiếp thị qua công cụ tìm kiếm; Quảng cáo qua mạng xã hội, Quảng cáo hiển thị nội dung và tự nhiên; Các hình thức tiếp thị khác.

Về phía các diễn giả tham gia trình bày tại Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2016 đều là những chuyên gia uy tín từ những tổ chức và doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và kinh doanh tiếp thị trực tuyến, bao gồm Nielsen, Google, Facebook, v.v…

Các thông tin liên quan về VOMF 2016, bạn đọc có thể tham khảo thêm tại địa chỉ: http://www.vomf.vn.

PV


Ý kiến bạn đọc