Top 5 máy tính xách tay cao cấp đáng lựa chọn

07:21, 31/07/2016
|

(VnMedia) - Rất khó để tìm thấy trong thế giới máy tính xách tay, đặc biệt là trong phân khúc cao cấp một thiết bị hoàn hảo có đủ mọi thông số mà bạn muốn. Chúng tôi xin cung cấp danh sách những mô hình cao cấp tốt nhất hiện nay để bạn lựa chọn.

Trong danh sách này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn lựa chọn các máy tính cao cấp đa năng phù hợp với hầu hết các mục đích sử dụng. Với thiết bị này, bạn có thể chơi trò chơi ngốn nhiều năng lượng, chỉnh sửa ảnh hoặc video theo thời gian và tất nhiên bạn cũng được khai thác tất cả các tính năng “truyền thống” có sẵn với một máy tính chẳng hạn như duyệt web và xử lý văn bản. Tất cả có trong những mô hình nhỏ gọn hơn máy tính thông thường và tuổi thọ pin không tồi.

Apple MacBook Air 13-inch (phiên bản 2015)

Trong lựa chọn này không thể thiếu MacBook Air, máy tính hiệu Apple, trong phiên bản 13 inch, với tuổi thọ pin lên đến 12 giờ, độ phân giải 1440 x 900. Mô hình 11-inch cũng có cùng độ phân giải nhưng tuổi thọ pin kém hơn và màn hình hơi nhỏ, không tiện cho thời gian sử dụng lâu.

HP Spectre 13 (2016)

Với sự hiện diện của bộ xử lí Core i5 hoặc Core i7, mô hình máy tính xách tay mới HP Spectre 13 có thiết kế tuyệt vời và rất mảnh, màn hình với độ phân giải chất lượng tương xứng với một thiết bị cao cấp. Điểm cộng cho thiết bị đó là bàn phím và touch pad rất hiệu quả và thoải mái. Về tuổi thọ pin, hơn 7 giờ cho streaming video. Về điểm này, mô hình của Apple vẫn luôn dẫn đầu.

HP Spectre 13 được trang bị 3 cổng USB-C kết nối và chạy hiệu quả trong phiên bản Windows 10.

Apple MacBook Pro 15-inch Retina (phiên bản 2015)

Nếu bạn quan tâm đến đến chất lượng hiển thị và thích màn hình lớn, bạn sẽ lựa chọn MacBook Pro Retina 15 inch. Mạnh hơn so với MacBook Air, nhất là nhờ phần đồ họa Iris Pro (hoặc card đồ họa chuyên dụng trên mô hình cao cấp nhất), thiết bị này hoàn hảo dành cho những ai muốn chỉnh sửa lại hình ảnh và dựng video chuyên nghiệp hơn. Mô hình này có thêm TrackPad “Force Touch”.

Microsoft Surface Pro 4

Microsoft Surface Pro 4 là thay thế tuyệt vời cho Surface 4. Phiên bản mới này nghiêng về máy tính hơn là máy tính bảng nhờ chạy Windows 10, màn hình 12,3-inch và bàn phím “Type Cover”... nhưng bàn phím này được bán tách riêng với thiết bị. Nó cũng được cung cấp với bút stylus cho nhiều mục đích sử dụng “sáng tạo” của người dùng, đi kèm với bộ xử lý Intel Core M, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên bỏ ra thêm khoảng 100 euro để tích hợp bộ xử lí Core i5 cho máy: hiệu suất máy luôn tương xứng với mức giá.

Lenovo Yoga 3 14-inch

Ở mức 899 euro, hoặc chưa đến, giá đó là bảng niêm yết cho Lenovo Yoga 3 với thông số kỹ thuật tốt hơn so với phiên bản Pro. Mô hình máy tính xách tay này được trang bị bộ xử lí Core i5 trong cấu hình cơ bản. Như các mô hình thuộc dòng Yoga, bàn phím của máy tính có thể gập lại phía lưng của màn hình để chuyển thiết bị sang chế độ máy tính bảng.Màn hình 14-inch đem lại cảm giác thoải mái người dùng. Đây là một trong những mô hình lai (máy tính bảng và máy tính) có tỉ lệ so sánh tốt nhất giữa chất lượng/giá.

Quế Anh (theo cnet)


Ý kiến bạn đọc