Thỏa sức với những trải nghiệm ICT hoàn toàn mới

09:05, 19/07/2016
|

(VnMedia) - Một không gian công nghệ hoàn toàn mới với những sản phẩm, dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin và truyền thông hội tụ từ nhiều quốc gia trên thế giới sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 20/7/2016 tại Hà Nội.

Với sự hội tụ sức mạnh công nghệ của 3 đơn vị thành viên là Tổng công ty Truyền thông (VNPT-Media); Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT VinaPhone) và Công ty VNPT Technology, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm độc đáo, các ứng dụng thiết thực và rất nhiều tiện ích thú vị.

Từ những dịch vụ, công cụ giáo dục tiện ích...

Để nắm bắt tình hình học tập của con cái, Sổ liên lạc điện tử - vnEdu với giao diện dễ sử dụng, có thể truy cập trên nhiều thiết bị sẽ giúp các bậc phụ huynh có thể xem chi tiết thời khóa biểu từng ngày của con, điểm số trên lớp, nề nếp kỷ luật, giờ giấc đi học, nội dung các thông báo chung, thông báo riêng của lớp và của Nhà trường. Đồng thời thông qua Sổ liên lạc điện tử - vnEdu, phụ huynh có thể dễ dàng trao đổi thông tin với giáo viên, với Ban Giám hiệu theo từng ngày, tuần, tháng, học kỳ, năm học xuyên suốt từ khi con bỡ ngỡ bước chân vào mẫu giáo đến khi tốt nghiệp đại học. Đây là một trong số những ứng dụng hữu ích cho cha mẹ học sinh mà VNPT giới thiệu tại triển lãm lần này.

Nếu bạn đang lo lắng về việc hướng dẫn con làm những bài tập Toán cấp 1, 2 thì dịch vụ myHomework - Giải toán sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy luôn chia sẻ những câu hỏi, băn khoăn mọi lúc, mọi nơi của các bậc cha mẹ. Chỉ với một thao tác gửi hình ảnh câu hỏi, trong vòng 30 phút từ khi nhận bài tập, khách hàng sẽ nhận được tư vấn, giải đáp tối ưu nhất phù hợp với phương pháp giải của từng lớp học. Với myHomework - Giải toán (http://myhomework.vn/), các bậc cha mẹ sẽ dễ dàng trở thành người bạn và người thầy được các con tin tưởng tuyệt đối.  


Đến những trải nghiệm giải trí khác biệt…

Đặc biệt, lần đầu tiên tại triển lãm Vietnam ICT Comm 2016, VNPT- Media (http://vnptmedia.vn) sẽ giới thiệu một tính năng mới của truyền hình MyTV, khẳng định thêm một lần nữa cam kết MyTV sẽ đem lại cho bạn tất cả những gì bạn muốn: tính năng MyTV InAir. Công nghệ ACR giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm tất cả các thông tin liên quan đến nội dung đang xem ngay trên màn hình. Dù bạn đang xem bóng đá, ca nhạc hay thời sự, MyTV InAir cho phép bạn nhanh chóng tiếp cận các thông tin bên lề sân cỏ, hoặc đời tư của cầu thủ bóng đá hay lời bài hát mà ca sĩ đang biễu diễn ...

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một phương thức liên lạc đơn giản, tiết kiệm chi phí khi đi du lịch nước ngoài, bạn chắc chắn sẽ được thỏa mãn với Viettalk (http://viettalk.vn/). Ứng dụng này cho phép gọi miễn phí giữa những người cùng sử dụng Viettalk và giảm tới 40% cước phí so với cách liên lạc truyền thống giữa các thuê bao di động. Không những vậy, ứng dụng cũng sẽ đem tới cho những khách tham quan là các bạn học sinh, sinh viên trải nghiệm kết nối không giới hạn với rất nhiều tiện ích cho người dùng khi miễn cước 3G, miễn phí nhắn tin và gọi điện với các thuê bao trong cùng ứng dụng.

          Các dịch vụ tiện ích và music vừa được VNPT-Media cung cấp trên                              mạng di động VinaPhone


Ngay trên các thiết bị di động của mình, khách tham quan cũng sẽ được hướng dẫn sử dụng và trải nghiệm hàng loạt các dịch vụ tiện ích thiết thực khác như: Notify Me, Poke Call, Pay4Me; các dịch vụ multimedia như: Mobile TV, vFilm, VinaSport… và các dịch vụ âm nhạc đang được các bạn trẻ ưa chuộng như Chacha, Ringtunes, Mytunes.

Với thông điệp "Minh bạch cước phí - Quản lý chi tiêu", ứng dụng My VinaPhone sẽ được cài đặt miễn phí cho các khách tham quan cùng với khuyến mại 2,5 GB Data và dùng thử nhiều dịch vụ mới trên nền công nghệ 4G với kết nối Internet di động tốc độ cực cao.


Ngoài ra, khách hàng còn cơ hội tiếp cận với những sản phẩm, giải pháp công nghệ mới nhất như nền tảng IoT (Internet of Things), nhà thông minh, hệ thống quản trị nhà máy và các thiết bị công nghệ "made in Viet Nam" 100%: Điện thoại smartphone VIVAS Lotus, đầu thu truyền hình số mặt đất DVB-T2T; Smartbox biến tivi thường thành super smart tivi...


Và cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn

Bên cạnh món quà là những trải nghiệm thú vị trên, hàng trăm phần quà có giá trị với tổng trị giá gần 1 tỷ đồng sẽ được VNPT dành tặng cho khách hàng khi tham gia các hoạt động thú vị trong không gian trải nghiệm công nghệ hiện đại tại triển lãm lần này.

Là một trong những Tổng công ty chủ chốt của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, VNPT - Media luôn phấn đấu không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ về mọi mặt để trở thành thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực truyền hình, truyền thông, nội dung, giá trị gia tăng, góp phần đưa VNPT đạt mục tiêu trở thành Tập đoàn hàng đầu quốc gia, giữ vai trò chủ đạo trong lĩnh vực Viễn thông và Công nghệ Thông tin Việt Nam.

Tổng công ty Truyền thông VNPT - Media sẵn sàng mang đến những sản phẩm tốt nhất, có chất lượng cao nhất giới thiệu với khách hàng tại triển lãm lần này.
 

PV


Ý kiến bạn đọc