Thanh toán hóa đơn VinaPhone online, hưởng khuyến mại "khủng"

11:08, 26/07/2016
|

(VnMedia) - Thanh toán hóa đơn cước VinaPhone trên các kênh online, khách hàng không chỉ tiết kiệm về thời gian thực hiện mà còn được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt...

Cụ thể, với chương trình được VinaPhone phối hợp cùng VNPAY, nếu thanh toán cước trong thời gian từ ngày 01/7 đến hết 30/9/2016, các thuê bao trả sau sẽ được hưởng siêu khuyến mại mang tên “Thanh toán liền tay, Nhận ngay ưu đãi”. VinaPhone tặng 10% cho khách hàng khi thanh toán hóa đơn cước di động VinaPhone trả sau.

Theo đó, khách hàng của VinaPhone sẽ được hưởng chương trình khuyến mại này khi thực hiện thanh toán hóa đơn trả sau VinaPhone trên các kênh: Cổng thanh toán hóa đơn http://payment.vinaphone.com.vn, chọn thanh toán qua VNPAY. Hoặc qua hệ thống Ngân hàng liên kết với VNPAY (bao gồm hình thức thanh toán qua ứng dụng Mobile Banking, SMS Banking, Internet Banking, tự động định kỳ, website thanh toán hóa đơn www.vban.vn...).

Giá trị khuyến mại được giảm trừ vào tiền cước phát sinh trong kỳ thanh toán cước kế tiếp. Mỗi khách hàng có thể thực hiện thanh toán cho nhiều số điện thoại Vinaphone trả sau và các thuê bao đều được hưởng chiết khấu lên tới 10% từ chương trình, không giới hạn lượt tham gia và số lượng khách hàng tham gia.

Thông tin chi tiết về thể lệ và danh sách kênh thanh toán được hưởng khuyến mại vui lòng xem tại vinaphone.com.vn hoặc www.vnpay.vn hoặc hotline VinaPhone 1800 1091/ VNPAY: 1900 55 55 77.

PV


Ý kiến bạn đọc