Thanh toán cước viễn thông VNPT qua ví điện tử PayOO

07:01, 23/07/2016
|

(VnMedia) - VNPT triển khai thử nghiệm kênh thanh toán cước viễn thông - công nghệ thông tin qua ứng dụng ví điện tử PayOO kể từ kỳ cước tháng 07/2016 trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

Chương trình do VNPT và VietUnion phối hợp thực hiện dành cho khách hàng thanh toán cước viễn thông - công nghệ thông tin thông qua các kênh thanh toán Payoo như: hệ thống máy POS của VietUnion (chuỗi các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, cửa hàng công nghệ, bảng quản lý chung cư, căn hộ và cao ốc văn phòng..) và ứng dụng Ví điện tử Payoo trên điện thoại thông minh.

Trong thời gian thử nghiệm chương trình sẽ thực hiện thanh toán cho hóa đơn sử dụng dịch vụ Internet Cáp quang FiberVNN, MegaVNN, điện thoại cố định, các hóa đơn thanh toán cước dịch vụ VinaPhone dự kiến sẽ thực hiện trong thời gian tới.

Để thanh toán Payoo qua ứng dụng di động, khách hàng cần tải về và cài đặt ứng dụng thông qua các kho ứng dụng App Store đối với hệ điều hành iOS và Google Play của hệ điều hành Android và đăng nhập bằng tài khoản Ví điện tử Payoo để sử dụng. 

Để đăng ký tài khoản Ví điện tử Payoo, khách hàng có thể làm theo hướng dẫn và đăng ký ngay tại đây.

Khu vực Hà Nội hiện có khoảng gần 500 điểm POS có thể thanh toán dịch vụ Payoo tại hầu hết các cửa hàng tiện lợi và công nghệ như Thế giới Di động, FPT Shop, Nhật Cường Mobile, Trần Anh, Mediamart, Vinmart+, Vinpro, Kmart Hà Nội... Còn trên toàn quốc, Payoo hiện có mạng lưới hơn 3000 điêm thanh toán POS khá tiện lợi cho người dùng không cần phải đi quá xa để sử dụng các dịch vụ thanh toán hóa đơn của Payoo.

Chi tiết liên hệ tại các điểm giao dịch của VNPT VinaPhone Hà Nội hoặc gọi tổng đài 1080, 04.38700700.

P.V


Ý kiến bạn đọc