Sony Xperia X giảm giá tiền triệu

14:11, 29/07/2016
|

(VnMedia) - Chính thức bán ra thị trường Việt Nam từ ngày 20/6/2016 với giá 13,99 triệu đồng, Sony Xperia X liên tục được điều chỉnh giảm giá và giờ chỉ còn 11,99 triệu đồng.

Như vậy, chỉ sau hơn 1 tháng bán ra thị trường, giá của Sony Xperia X đã giảm tới 2 triệu đồng. Với mức giá này, Sony Xperia X được coi là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với iPhone SE khi chỉ nhỉnh hơn sản phẩm của Apple chỉ có 500 nghìn đồng.

Việc giá máy liên tục giảm là một tin vui cho các tín đồ Xperia nhưng phần nào cho thấy, sức hút của sản phẩm này trên thị trường không cao. Tuy  nhiên, cho dù giảm giá xuống mức 11,99 triệu đồng, Sony Xperia X cũng khó cạnh tranh được với đối thủ iPhone 5SE và Samsung Galaxy A9 Pro.

Trên thực tế, kể từ khi bán ra thị trường Xperia X khá mờ nhạt ở nhóm cao cấp trong khi đó, dòng Xperia XA trung cấp được ra mắt cùng lúc với Xperia X cao cấp lại cho thấy dấu hiệu khả quan hơn. Xperia XA luôn nằm trong top những sản phẩm di động bán chạy nhất tuần tại một số đại lý lớn. Có lẽ Sony không đặt nhiều tham vọng vào phân khúc cao cấp. Chính vì vậy, chiếc Xperia X Performance cao cấp nhất được trình làng cùng với Xperia X đã không được Sony đưa về Việt Nam.

Theo dự kiến, tại triển lãm IFA diễn ra vào đầu tháng 9 tại Berlin, Đức, Sony sẽ giới thiệu chiếc Xperia XR - model bị rò rỉ cách đây không lâu với thiết kế lạ mắt. Đây có thể là “con át chủ bài” mới của Sony cho giai đoạn cuối năm.

Hà Bùi


Ý kiến bạn đọc