Top 3 siêu phẩm điện thoại mới ra mắt

06:55, 30/06/2016
|

(VnMedia) - Có mức giá từ 15,99 đến 18,49 triệu đồng, ba siêu phẩm dưới đây vừa có mặt trên thị trường Việt. Mỗi đại diện một vẻ, đặc biệt 2 trong số đó là phiên bản màu vàng hồng hấp dẫn...

Samsung Galaxy S7 Edge (Pink Gold Edition) giá 18,49 triệu đồng

Samsung Galaxy S7 Edge vốn không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt, tuy nhiên, phiên bản màu Pink Gold vừa mới ra mắt được kỳ vọng sẽ tôn lên thêm giá trị của Galaxy S7 Edge hơn nữa cùng với những tính năng ấn tượng đã được trang bị cho siêu phẩm này.

Phiên bản Galaxy S7 Edge Pink Gold chính là sự hòa quyện độc đáo giữa một thiết kế đẹp, bóng bẩy của mặt kính cong đi kèm với một màu sắc quý phái và nhẹ nhàng. Máy có màn hình kích thước lớn 5.5 inch, công nghệ Super AMOLED.

Dù chỉ sở hữu camera chính 12 MP nhưng Galaxy S7 Edge được trang bị công nghệ Dual Pixel giúp bù sáng rất tốt trong những điều kiện chụp ảnh thiếu sáng. Camera selfie cũng khá chất lượng với chất ảnh trong, sáng, màu sắc thể hiện trung thực. Nhiều tính năng làm đẹp sẽ làm cho bức ảnh “tự sướng” của bạn đẹp mắt.

Máy được trang bị chip Exynos 8890, 8 nhân cùng bộ nhớ RAM 4 GB, chạy trên hệ điều hành Android Marshmallow 6.0, đặc biệt với công nghệ tản nhiệt bằng chất lỏng giúp máy không bị quá nóng trong quá trình sử dụng.

Điểm cộng của sản phẩm này còn ở việc sở hữu tính năng độc đáo Always On Display giúp màn hình của người dùng luôn sáng để hiển thị nhưng thông tin cơ bản, nhờ vậy không bỏ lỡ bất cứ thông báo quan trọng nào. Galaxy S7 Edge (Pink Gold Edition) cũng có khả năng sạc nhanh bằng dây giúp bạn rút ngắn thời gian sạc đầy viên pin dung lượng 3600 mAh.

Sony Xperia Z5 Premium PINK EDITION giá bán 15,99 triệu đồng

Đây cũng là một phiên bản đặc biệt của Xperia Z5 Premium với màu hồng thời trang đẹp mắt, hướng tới đối tượng người dùng là phụ nữ thích sở hữu một thiết bị với màu sắc thời trang, trẻ trung.

Máy có màn hình 5.5-inch độ phân giải 4K Ultra HD tích hợp nhiều công nghệ độc quyền của Sony như: Triluminos (nâng cấp chất lượng hình ảnh), X-Reality™ (tối ưu hóa màu sắc, độ nét)… Camera chính của Z5 Premium có độ phân giải lên tới 23 MP, kích thước ống kính 1/2.3” cùng cảm biến ảnh Exmor RS cho thiết bị di động giúp máy có thể chụp ảnh với những chi tiết chân thực. Ngoài ra, ống kính G nổi tiếng trên các máy ảnh cao cấp của Sony cũng được sử dụng trên Z5 Premium giúp máy nổi bật trong khả năng chụp thiếu sáng.

Không chỉ vậy, Z5 Premium PINK EDITION còn được trang bị công nghệ lấy nét siêu nhanh trong 0.03s cùng khả năng zoom lên tới 5X với các vật thể ở xa. Sony tích hợp cảm biến vân tay trên chiếc Z5 Premium PINK EDITION vào phím nguồn của máy giúp người dùng chỉ cần chạm nhẹ lên phím nguồn là có thể mở khóa thiết bị của mình.

Dù là một siêu phẩm đa tính năng, song với pin dung lượng 3430 mAh kết hợp với các phần mềm tiết kiện pin độc quyền của Sony, người dùng có thể sử dụng Xperia Z5 Premium PINK EDITION trong vòng 2 ngày.

HTC 10 giá 16,99 triệu đồng

Mới ra mắt và được bán trên thị trường, HTC 10 được HTC nghiên cứu, đổi mới về kiểu dáng, các tính năng cao cấp được cải tiến tốt và mạnh mẽ hơn. Sản phẩm được trang bị chip xử lý Snapdragon 820 4 nhân 64-bit, có tốc độ 2.2 GHz, RAM 4 GB cùng bộ nhớ trong 32 GB, sử dụng hệ điều hành Android 6.0 (Marshmallow).

Màn hình 2K với độ phân giải QuadHD giúp các chi tiết nhỏ hiển thị trên màn hình của smartphone được tốt hơn, không gây mỏi mắt trong quá trình sử dụng. Cổng sạc/kết nối chuẩn Type C cũng là điểm cộng của HTC 10, mang lại nhiều tiện lợi hơn, đầu sạc xoay chiều nào cũng được, tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn, gấp đôi chuẩn 3.0. Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ âm thanh cao cấp Boomsoud mang lại âm thanh phát ra trên máy rất tốt, đặc biệt tai nghe đi kèm với máy là tai nghe chất lượng cao Hi-Res.

Camera chính 12 MP của máy được ứng dụng công nghệ Ultra Pixels, khả năng chống rung quang học giúp hình ảnh chụp được tốt hơn, các chế độ chụp khác nhau cho bạn nhiều sự lựa chọn khi chụp ảnh. HTC 10 cũng được trang bị nhiều tính năng giúp máy thân thiện với người dùng hơn như tuỳ chỉnh chạm 2 lần mở sáng màn hình hay chạm rất nhẹ vào phím cứng home để sử dụng. Máy có đầy đủ các kết nối chuẩn cao, mang lại sự nhanh chóng trong sử dụng như 4G Cat 9, Wifi hay bluetooth chuẩn kết nối mạnh...

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc