Ra mắt tính năng mua sắm cho trang Facebook tại Đông Nam Á

14:45, 01/06/2016
|

(VnMedia) - Facebook vừa công bố ra mắt mục mua sắm (Shop) cho các trang Facebook trên toàn Đông Nam Á.

Tính năng miễn phí này được thiết kế nhằm cung cấp cho các doanh nghiệp một phương thức mới giúp làm nổi bật một trong những phần quan trọng nhất trong công việc kinh doanh ngay trên trang Facebook của doanh nghiệp: đó chính là các sản phẩm đang được chào bán. Tính năng Mua sắm trên các trang Facebook cho phép người dùng dễ dàng khám phá và tìm hiểu các sản phẩm từ các doanh nghiệp mà họ quan tâm.

Ông Huỳnh Kim Tước, Phụ trách thị trường các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) của Việt Nam, đại diện Facebook tại Việt Nam cho biết, "với tính năng Mua sắm (Shop) được triển khai tại Việt Nam, chúng tôi có thể cải thiện đáng kể trải nghiệm này bằng việc cho phép các doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm của mình một cách trực quan hấp dẫn hơn, đồng thời tính năng này còn cho phép người dùng mua sắm thông qua tin nhắn. Chúng tôi cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ kết nối tốt hơn tới 38 triệu người dùng Facebook hàng tháng tại Việt Nam (chiếm tới 79% số người dùng Internet và 40% dân số) và trên hết, giúp họ phát triển công việc kinh doanh của mình”.

Mục Mua Sắm (Shop) mới bao gồm:

Bán hàng (Merchandising): dễ dàng giới thiệu sản phẩm với tính năng “Sản phẩm đặc trưng”

Mua sắm (Purchase): Nút Tin nhắn (Message) đặt bên cạnh sản phẩm cho phép khách hàng liên hệ với người bán để tìm hiểu thêm và đặt mua hàng hoá

Theo dõi (Subscribe): người dùng có thể đăng ký Theo dõi mục Mua sắm để nhận được những cập nhật sản phẩm mới cũng như các thông báo khác từ doanh nghiệp.

Quảng cáo (Advertising): lựa chọn Quảng cáo Sản phẩm (Boost Product) mới sẽ cho phép các doanh nghiệp dễ dàng tạo ra một quảng cáo cho sản phẩm của mình.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc