MobiFone khai trương cửa hàng bán lẻ thứ hai tại Hà Nội

17:22, 10/06/2016
|

(VnMedia) - Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 1 - Chi nhánh Tổng Công ty Viễn Thông MobiFone vừa khai trương cửa hàng bán lẻ MobiFone ở địa chỉ 23 Nguyễn Văn Cừ, Hà Nội.

Với tổng diện tích gần 250 m2, cửa hàng mở ra một không gian trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ theo phong cách mở, hiện đại và thông minh giúp khách hàng sẽ có những trải nghiệm chưa từng có tại các cửa hàng của MobiFone.

Cửa hàng bán lẻ MobiFone ở địa chỉ 23 Nguyễn Văn Cừ, Hà Nội.

Nhân sự kiện này, MobiFone có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn gửi tới khách hàng như: các chương trình khuyến mại kết hợp giữa bán thiết bị đầu cuối, các sản phẩm điện thoại đang được ưa chuộng nhất trên thị trường như iPhone 6s, Samsung S7 với các gói cước data lớn, các gói data dùng chung, các ưu đãi khi mua phụ kiện, sim đầu số mới 089 … tại cửa hàng. Ngoài ra, khách hàng được giảm 30% giá trị hóa đơn khi mua điện thoại, table cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Nguyễn Thanh Tuyền - Giám đốc Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 1 cho hay: “Việc đặt chân vào thị trường bán lẻ thiết bị đầu cuối là kết quả của một quá trình nghiên cứu cùng với sự đầu tư rất lớn mang tính lâu dài và chiến lược của MobiFone. Sự kiện khai trương cửa hàng 23 Nguyễn Văn Cừ ngày hôm nay tiếp tục đánh dấu bước phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ của MobiFone trên toàn quốc”.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc