Mách bạn hai smartphone vừa giảm giá tiền triệu

07:05, 06/06/2016
|

(VnMedia) - Thị trường bán lẻ điện thoại di động tháng 6 này vừa chứng kiến sự giảm giá mạnh của hai sản phẩm Moto X với mức điều chỉnh tới cả triệu đồng...

Moto X Style

Sản phẩm vừa được điều chỉnh giảm tới 2,3 triệu đồng, từ 9,99 triệu đồng xuống còn 7,69 triệu đồng/sản phẩm.

Motorola Moto X Style được trang bị màn hình 5.7-inch độ phân giải Quad HD, cho màu sắc hiện thị rất tốt. Màn hình 2K hiển thị sáng cùng màu sắc tươi tắn, góc nhìn cũng rộng hơn. Moto X Style mang “trái tim” là vi xử lý 6 nhân Snapdragon 808, 2 nhân 1.8 GHz Cortex A57 và 4 nhân 1.44 GHz Cortex-A53 và RAM 3 GB giúp máy vận hành tốt gần như tất cả ứng dụng nặng.

Motorola Moto X Style được trang bị camera 21 MP cho chất lượng điểm ảnh rất tốt, cân bằng trắng ổn, chụp trong điều kiện thiếu sáng ở mức khá. Giao diện camera đơn giản, dễ sử dụng, bạn chỉ việc chạm nhẹ vào màn hình để chụp ảnh, để tùy chỉnh các cài đặt camera bạn vuốt sang trái hoặc phải. Camera trước 5 MP cũng mang lại hình ảnh chân thực cho người chụp.

Với pin dung lượng 3000 mAh cho thời gian sử dụng tương đối trong gần 1 ngày làm việc, cùng với đó cùng công nghệ sạc nhanh chỉ sau 15 phút sạc được 34% pin giúp bạn tiết kiệm được thời gian hơn.

Moto X Play

Giảm từ 6,99 triệu đồng xuống còn 5,79 triệu đồng, Motorola Moto X Play thực sự là một sự lựa chọn không tồi của bạn. Máy có thiết kế tinh tế cùng camera nổi bật với độ phân giải lớn, cấu hình mạnh cùng màn hình đẹp mắt. Dù là một chiếc smartphone tầm trung song cũng được nhà sản xuất trang bị camera với độ phân giải 21 MP cùng tốc độ lấy nét rất nhanh, giao diện chụp ảnh đơn giản, dễ sử dụng.

Máy có màn hình 5.5 inch, độ phân giải Full HD cho khả hiển thị màu sắc bắt mắt. Vi xử lý cũng khá ấn tượng cho một chiếc smartphone tầm trung nhờ chip Snapdragon 615, tốc độ 4 nhân 1.7 GHz Cortex-A53 & 4 nhân 1.0 GHz Cortex-A53, RAM 2 GB.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc