Lenovo tung ra loạt máy tính dòng X1 hiệu năng cao

14:23, 15/06/2016
|

(VnMedia) - Một loạt máy tính xách tay, máy tính bảng và máy tính để bàn thuộc dòng X1 của Lenovo vừa chính thức đổ bộ thị trường Việt Nam.

lenovo-thinkpad-x1-tablet-front-13.jpg
ThinkPad X1 Tablet

Trong đó, máy tính bảng ThinkPad X1 Tablet có thiết kế dạng mô đun độc đáo để người dùng có thể bổ sung thêm mô đun Productivity – giúp tăng thời lượng pin sử dụng lên 15 tiếng, hay mô đun Presenter tích hợp máy chiếu pico đi kèm cổng HDMI để người dùng có thể thuyết trình ngay mà không cần phải có máy chiếu cồng kềnh. Máy có trang bị bàn phím ThinkPad kích thước đầy đủ và trọng lượng cả máy kèm bàn phím chỉ 1,08kg. ThinkPad X1 Tablet chạy hệ điều hành Windows đầu tiên hỗ trợ công nghệ LTE Advanced.

ThinkPad X1 Yoga

Trong khi đó, máy tính xách tay ThinkPad X1 Yoga có thiết kế mảnh mai – dày 16,8mm và nặng 1,27kg. Đây cũng là dòng máy tính xách tay có thể chuyển đổi đầu tiên trên thế giới sử dụng tùy chọn màn hình Samsung OLED, giúp hiển thị màu sắc rực rỡ hơn và độ đen sâu hơn. Máy trang bị bàn phím kiểu Lift & Lock (nâng và khóa) và đi kèm với bút cảm ứng.

ThinkPad X1 Carbon

Bên cạnh đó, chiếc ThinkPad X1 Carbon tiếp tục là chiếc ultrabook 14 inch nhẹ nhất thế giới dành cho doanh nhân với trọng lượng chỉ 1,18kg.

Ngoài ra, dòng ThinkPad X1 có một loạt điểm vượt trội khác gồm ổ cứng Samsung M.2 NVMe SSD có dung lượng lên tới 1TB, tốc độ nhanh gấp 5 lần một ổ cứng SATA SSD tiêu chuẩn; Kết nối siêu nhanh với modem Qualcomm Snapdragon X7 LTE cùng hỗ trợ 4G LTE Advanced Carrier Aggregation, cho phép tốc độ tải về tới 300Mbps; Dock kết nối không dây WiGig nhanh và bảo mật; đầu đọc vân tay cảm ứng Touch Fingerprint và chip bảo mật Trusted Platform Module (TPM); thiết kế chắc chắn chịu được những điều kiện khắc nghiệt của môi trường làm việc di động.

ThinkCentre X1

Bên cạnh đó, máy tính để bàn tất cả trong một ThinkCentre X1 có khung máy siêu mỏng chỉ 11mm. Đây là một trong những chiếc máy tính để bàn mỏng nhất trên thế giới. Máy sở hữu màn hình 23,8 inch, công nghệ chống lóa cao cấp. ThinkCentre X1 được thiết kế nhằm chống bụi bẩn tích tụ - một nguyên nhân phổ biến khiến các máy tính để bàn hay gặp lỗi phần cứng.

Được biết, máy tính bảngThinkPad X1 Tablet, máy X1 Yoga,X1 Carbon và máy tính tất cả trong một ThinkCentre X1 sẽ được bán thông qua các đối tác kinh doanh của Lenovo và tại trang web công ty.

B.H


Ý kiến bạn đọc