70 ngàn đồng, chọn gói cước 3G nào?

09:29, 28/06/2016
|

(VnMedia) - Với số tiền 70 ngàn đồng/tháng dành cho việc sử dụng 3G trên mobile, bạn có khá nhiều sự lựa chọn, nhất là khi VinaPhone liên tiếp nghiên cứu và cung cấp ra thị trường hàng loạt gói cước hấp dẫn...

Hiện giờ, khách hàng mạng VinaPhone có nhu cầu sử dụng dịch vụ 3G trên "dế" với chi phí 70 ngàn đồng/tháng có thể lựa chọn gói cước Max. Với gói cước này, dung lượng miễn phí sử dụng ở tốc độ tối đa là 600MB, sau khi sử dụng hết dung lượng miễn phí ở tốc độ tối đa, tốc độ truy cập sẽ là tốc độ bình thường.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, còn có lựa chọn khác cũng khá hấp dẫn. Mới đây, VinaPhone đã cung cấp ra thị trường gói cước BIG70. So với các gói 3G thông thường, BIG70 tăng gấp 3 lần dung lượng. Khách hàng có thể sử dụng 1,6GB dữ liệu tốc độ cao chỉ với 70.000 đồng/lượt đăng ký. Khi hết dung lượng của gói đã đăng ký, dịch vụ data của khách hàng sẽ ngắt tạm thời và thông báo tới khách hàng để kiểm soát được chi phí, giúp tránh phát sinh cước ngoài ý muốn.

Để có thể đăng ký gói BIG DATA này, thuê bao VinaPhone phải là thuê bao đang hoạt động hai chiều và thuê bao kích hoạt mới, bao gồm thuê bao trả trước và thuê bao trả sau không bị khóa 1 chiều, 2 chiều.

Còn nếu khách hàng là học sinh, sinh viên, có thể lựa chọn gói cước giá rẻ hơn, chỉ 50 ngàn đồng/tháng mang tên Maxs. Với gói cước này, dung lượng miễn phí sử dụng ở tốc độ tối đa là 2GB (áp dụng từ 01/06/2015), sau khi sử dụng hết dung lượng miễn phí ở tốc độ tối đa, tốc độ truy cập sẽ là tốc độ bình thường.

Để đăng ký, khách hàng soạn tin: DK  TênGói gửi 888.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc