Xiaomi ra mắt thiết bị quay camera bay

06:18, 27/05/2016
|

(VnMedia) - Hãng sản xuất điện thoại đến từ Trung Quốc Xiaomi sẽ giới thiệu một thiết bị quay camera không người lái có tên gọi là Mi Drone. Sự kiện ra mắt sản phẩm này vẫn chưa bắt đầu, nhưng những công bố chính thức đang được đăng tải trên các diễn đàn MIUI.

Thiết bị không người lái này được biết đến với thiết kế gọn nhẹ bằng sợi cacrbon, trong đó sử dụng camera cảm biến BSI 12MP của Sony kèm theo ống kính 6P với khả năng ổn định hình ảnh 3 trục và hỗ trợ chụp ảnh RAW. Có hai phiên bản Mi Drone gồm 1 phiên bản có khả năng ghi hình 1080p và cái còn lại có khả năng ghi hình 4K với mức giá lần lượt là 2.499 Tệ và 2.999 tệ. Theo Xiaomi, khách hàng quan tâm đến sản phẩm có thể bắt đầu đặt hàng từ ngày 26/5 và phân phối đến tay khách từ tháng 7 năm nay.

Không chỉ là thiết bị được điều khiển từ xa, Mi Drone còn cho phép người dùng chụp ảnh và quay video, bên cạnh các tính năng đặc biệt như tự động cất cánh, bay liệng, trở về và hạ cánh. Các ăng-ten tích hợp bên trong MiDrone được khuếch đại để thu phát tín hiệu trong phạm vi 3 km và người dùng có thể theo dõi vị trí chính xác của thiết bị thông qua GPS. Trong trường hợp MiDrone bay ra khỏi phạm vi kết nối, nó sẽ tự động quay trở về vị trí ban đầu.

Điều khiển từ xa cung cấp một cung cấp dock điện thoại thông minh của bạn cung cấp nhiều hơn các chức năng bao gồm một cái nhìn và tình trạng Pin sống của Mi Drone. Với các điện thoại thông minh, bạn cũng có thể thiết lập các khóa học trên bản đồ để ghi lại một cuộc hành trình, thiết lập một điểm trung tâm hoặc cung cấp một điểm đến cho tầm với mục tiêu giả. Các Drone sẽ dừng lại nếu nó đi vào một khu vực hạn chế hoặc phát hiện bất kỳ loại va chạm. Các tính năng khác bao gồm một pin 5,100mAH và nó có thể bay trong một phút liên tục 27. Bộ phận hạ cánh, máy ảnh và các cánh quạt có thể được loại bỏ để người ta có thể vận chuyển nó dễ dàng trong túi.

Thiết bị điều khiển từ xa có thể được tích hợp trên chính smartphone của người dùng với đầy đủ chức năng nhưn theo dõi hoạt động và tình trạng pin của Mi Drone. Trên các smartphone, người dùng có thể thiết lập hành trình di chuyển của camera không người lái trên bản đồ, thiết lập một điểm trung tâm hoặc tạo ra một điểm để tiếp đất. Mi Drone sẽ dừng hoạt động nếu đi vào khu vực bị hạn chế hoặc phát hiện ra những chướng ngại vật. Mi Drone được trang bị pin 5,100mAH và có thể bay liên tục trong 27 phút.

Theo Xiaomi, Mi Drone phiên bản 1080p sẽ có mức giá 799 USD và rẻ hơn nhiều so với các đối thủ với cùng chức năng hiện đang có trên thị trường thế giới.

 


Ý kiến bạn đọc