VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới tại Trâu Quỳ

21:53, 29/05/2016
|

(VnMedia) - Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội vừa đưa vào sử dụng thêm một điểm giao dịch mới tại Thị trấn Trâu Quỳ. Đây là điểm bán hàng kiểu mẫu được thiết kế với tiêu chí thực hiện chuẩn hoá các điểm giao dịch nhằm nâng cao hình ảnh và chất lượng phục vụ khách hàng của VNPT. 

Với thông điệp “Tất cả vì khách hàng”, người tiêu dùng khi đến điểm giao dịch này sẽ được tiếp đón niềm nở, tư vấn thấu đáo khi có nhu cầu sử dụng các dịch vụ Viễn thông - CNTT như: Di động VinaPhone trả trước, trả sau, đầu số Song phát 088, 3G... với nhiều gói cước đa dạng và các dịch vụ gia tăng phong phú. Ngoài ra, khách hàng sẽ được trải nghiệm thực tế các dịch vụ Internet cáp quang siêu tốc FiberVNN, MegaVNN, truyền hình theo yêu cầu MyTV và các dịch vụ CNTT, giá trị gia tăng nhiều tiện ích như: Chữ kỹ số CA, kê khai bảo hiểm xã hội IVAN, tin nhắn thương hiệu SMS Brandname...

Điểm giao dịch mới Trâu Quỳ mở cửa các ngày trong tuần từ 7h30-20h00; các ngày T7, CN và ngày lễ sẽ mở cửa từ 8h30-17h30. Trong tuần đầu khai trương, khách hàng đến giao dịch, làm thủ tục hòa mạng các dịch vụ Viễn thông - CNTT sẽ được tặng những phần quà hấp dẫn của VNPT VinaPhone.

Địa chỉ điểm giao dịch tại số 197 Nguyễn Đức Thuận, Gia Lâm - nằm ngay mặt đường Quốc lộ 5 hướng Hải Phòng - Hà Nội. Đây là điểm giao dịch thứ 2 trong khu vực này, ngoài điểm gần Trường Đại học Nông nghiệp đang phục vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên địa bàn.

PV (ảnh: Chí Bằng)


Ý kiến bạn đọc