Thoải mái sẻ chia, tình thân gắn kết với Pay4Me

11:29, 17/05/2016
|

(VnMedia) - Chỉ cần là thuê bao đang hoạt động 2 chiều trên mạng VinaPhone, bạn đã có thể sử dụng Pay4Me - dịch vụ rất tiện ích cho các thuê bao VinaPhone trong việc kết nối dịch vụ thoại thông thường với nhau mà khi đó thuê bao nhận cuộc gọi là thuê bao thanh toán cước phí...

Theo thống kê có khoảng 10% trong tổng số thuê bao trả trước có tài khoản luôn trong trạng thái “hết tiền” và không thể thực hiện cuộc gọi cũng như sử dụng bất kỳ dịch vụ nào khác của nhà mạng. Trong nhiều trường hợp khẩn cấp, mong muốn của các thuê bao hết tiền là làm thế nào có thể gọi điện được cho thuê bao khác, mà khi đó thuê bao nhận cuộc gọi sẵn sàng thanh toán cước phí cuộc gọi cho thuê bao hết tiền. Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã từng rơi vào tình huống tương tự như thế này.

Nắm bắt được nhu cầu này của khách hàng, ngày 28/4/2016 vừa qua, VinaPhone chính thức cho ra mắt dịch vụ Pay4Me. Pay4Me ra đời nhằm “giải cứu” những tình huống khẩn cấp như thế cho các thuê bao di động VinaPhone. Pay4Me giúp Bố mẹ trả tiền cho con, Bạn trai trả tiền điện thoại cho bạn gái và ngược lại, Công ty trả tiền cho khách hàng của mình... Một hành động nhỏ mà chứa đựng tình yêu lớn.

Chỉ cần là thuê bao đang hoạt động 2 chiều trên mạng VinaPhone là bạn đã có thể sử dụng dịch vụ Pay4Me bằng cách soạn tin đơn giản, dễ nhớ: DK gửi 1569 với cước phí 3.000đ cho 7 ngày sử dụng.

Với Pay4Me, bạn chỉ cần đăng ký sử dụng một lần duy nhất, không cần cài đặt thêm bất kỳ ứng dụng hay phải thực hiện thao tác nào khác nữa. Và từ bây giờ, những tình huống “éo le” như hết tiền hay quên nạp thẻ điện thoại… sẽ không làm bạn phải lo lắng nữa.

Gói cước Pay4Me sẽ tự động gia hạn khi hết chu kỳ nếu người dùng không hủy gói cước. Nếu là thuê bao trả sau, cước sẽ được cộng vào hóa đơn hàng tháng. Nếu là thuê bao trả trước, cước thuê bao sẽ được trừ vào tài khoản chính.

Thuê bao VinaPhone cũng có thể tìm hiểu thông tin dịch vụ trực tiếp trên website dịch vụ: http://Pay4Me.vinaphone.com.vn hoặc liên hệ 9191 (200đ/p).

PV


Ý kiến bạn đọc