Ra mắt nền tảng hỗ trợ bán hàng online

12:50, 20/05/2016
|

(VnMedia) - myFace.vn - nền tảng hỗ trợ bán hàng online vừa ra mắt thị trường với phiên bản thử nghiệm không thu phí. Cũng trong thời gian thử nghiệm, sản phẩm còn đưa ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn thiết thực cho các chủ shop sử dụng...

Với hơn 30 triệu người dùng tại Việt Nam và trung bình mỗi ngày người dùng dành khoảng 2,5 giờ cho facebook cùng phong cách “mọi thứ cần bán - muốn mua đều có trên facebook”, mạng xã hội này đã trở thành một kênh không thể thiếu với người bán hàng online. Tuy nhiên, việc bán hàng qua fanpage facebook vẫn tốn rất nhiều thời gian và khó khăn. Xuất phát từ thực tế đó, myFace.vn ra đời nhằm đơn giản hóa việc bán hàng online và tăng doanh thu cho chủ shop.

Đại diện sản phẩm Tập đoàn ITL Trans Corporation cho biết, myFace.vn sẽ hệ thống hóa comment và inbox của khách thành 01 bảng quản trị, các chủ shop dễ dàng quản lý đơn hàng và lưu trữ thông tin khách hàng theo các trường tương ứng. Nền tảng này còn báo cáo doanh thu với giao diện đơn giản và bình dân hóa. Ngoài ra, myFace còn tự động ẩn comment của khách hàng để tránh tình trạng chủ shop bị “cướp” khách.

Hiểu được bài toán giao nhận vẫn luôn là vấn đề nan giải, khi sử dụng myFace, các chủ shop hoàn toàn có thể kiểm soát và quản lý tình trạng giao hàng của nhà vận chuyển. Đây chính là điểm mấu chốt để người bán hàng quản lý được thời gian giao hàng và đảm bảo uy tín với người mua.

Phiên bản thử nghiệm dự kiến diễn ra từ 20/5 - 15/6/2016, các chủ shop khi đăng ký trải nghiệm sẽ được miễn phí sử dụng 01 năm. Cùng với đó, sản phẩm còn có chương trình hỗ trợ chi phí quảng cáo, chi phí hoàn trả đơn hàng trong vòng 03 tháng dành cho các khách hàng thỏa điều kiện chương trình.

Dự kiến, myFace còn có kế hoạch kết nối với các nền tảng bán hàng online khác và ra mắt sàn thương mại điện tử C2C để người dùng có nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng, tối đa hóa doanh thu hơn nữa.


Ý kiến bạn đọc