Những dịch vụ gia tăng di động không nên bỏ lỡ

07:37, 03/05/2016
|

(VnMedia) - Cung cấp đa dạng các dịch vụ giá trị gia tăng đang là một trong những mục tiêu mà các nhà mạng hướng tới nhằm kích cầu người dùng ở thời điểm này. Trong xu thế đó, các thuê bao VinaPhone liên tục được hưởng tiện ích từ nhà mạng.

Dưới đây là một số dịch vụ gia tăng vừa được ra mắt với nhiều tiện ích “hot”.

Dành cho các "fan" của môn thể thao Vua

Hòa chung với không khí sôi sục của trái bóng tròn lăn trên những sân cỏ châu Âu và để chào đón không khí ngày càng nóng từ Vòng chung kết EURO 2016, từ nay, các thuê bao mạng VinaPhone của VNPT đã có thể đăng ký sử dụng dịch vụ “Kết nối đam mê”. Đây là dịch vụ đầy đủ tính năng nhất từ trước tới nay dành cho các fan hâm mộ môn thể thao Vua.

Khách hàng của dịch vụ sẽ được trải nghiệm các trận đấu trực tiếp, các clip tổng hợp các trận đấu và tình huống, đồng thời được truy cập nguồn thông tin khổng lồ với 79 hạng mục thống kê từ các trận đấu, giải đấu, cầu thủ, lịch sử thi đấu đến từ 957 giải bóng lớn nhỏ trên thế giới, 15600 đội bóng và 23851 cầu thủ trong 5 năm trở lại đây. Khối lượng thông tin đa dạng và đầy đủ như vậy giúp dịch vụ có khả năng tùy biến cao đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

“Kết nối đam mê” - Dịch vụ cung cấp thông tin về mọi mặt đời sống bóng đá trên mạng điện thoại di động VinaPhone - ra đời nhằm thỏa mãn nhu cầu thông tin của fan cuồng nhiệt bóng đá. Có thể nói, đây đích thực là một nền tảng dịch vụ được triển khai để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của fan hâm mộ, từ nhu cầu xem tường thuật trực tiếp, liên tục cập nhật các chỉ số thống kê tới nhu cầu chơi các trò chơi dự đoán, chia sẻ các cung bậc cảm xúc của mình với bạn bè trong dịch vụ và ngoài các mạng xã hội khác nhau. “Kết nối đam mê” cung cấp tất cả các dịch vụ về bóng đá gồm: tin tức, lịch thi đấu, tường thuật trực tiếp, bảng xếp hạng, thống kê trực tiếp (tỷ lệ, tỷ số và hơn 70 hạng mục thống kê), chơi các trò chơi dự đoán, tham gia câu lạc bộ và giao lưu kết bạn.

Để đăng ký sử dụng dịch vụ theo ngày khách hàng soạn tin DK [Mã dịch vụ] gửi 1318 hoặc truy cập website http://bongda.vinaphone.com.vn và làm theo hướng dẫn hoặc quý khách hàng sử dụng điện thoại thông minh có thể tải ứng dụng “Kết nối đam mê” về từ Google Play và Apple Store.

Izigame - Chơi game thả ga, không cần cài đặt           

Cổng game IZIGAME dành cho các thuê bao VinaPhone, đáp ứng nhu cầu chơi game mà không đòi hỏi người dùng phải cài đặt ứng dụng trên điện thoại của mình.

Với dịch vụ Izigame, người dùng có thể chơi hàng trăm tựa game hấp dẫn trực tiếp trên trình duyệt của điện thoại mà không cần cài đặt. Hơn thế nữa, người chơi còn có thể tính điểm đua top để trúng những giải thưởng hấp dẫn trong các sự kiện được tổ chức thường xuyên.

Cổng game HTML5 “IziGame” tổng hợp hàng trăm game casual hot hiện nay để người dùng có thể truy cập và chơi không cần cài đặt. Với khoảng 30 triệu điện thoại thông minh đang lưu hành hiện nay tại Việt Nam, phần lớn là các điện thoại thông minh giá rẻ (<3tr) có cấu hình thấp, việc cài đặt nhiều game trên điện thoại là không khả thi. Vì vậy, nhu cầu được chơi các game đơn giản, không cần cài đặt là một nhu cầu lớn và thực tế.

Để đăng ký sử dụng dịch vụ theo ngày khách hàng soạn tin DK gửi 1331 hoặc truy cập website http://izigame.vinaphone.com.vn và làm theo hướng dẫn.

Không bị gián đoạn liên lạc với dịch vụ “Lời nhắn thoại”      

“Lời nhắn thoại” là dịch vụ giúp thuê bao VNPT VinaPhone có thể nhận được lời nhắn thoại từ thuê bao khác gọi đến trong trường hợp đang nhận cuộc gọi khác, đang tắt máy, ngoài vùng phủ sóng, không nghe máy... Lời nhắn thoại do người gọi để lại sẽ được chuyển đổi từ giọng nói thành văn bản tiếng Việt có dấu và gửi tin nhắn tới thuê bao đăng ký dịch vụ. Bên cạnh việc nhận bản tin lời nhắn, khách hàng có thể nghe lại lời nhắn thoại này bằng cách nhấn gọi 1525xx, trong đó xx là mã lời nhắn của thuê bao để lại lời nhắn. 

Người dùng có thể đăng ký dịch vụ với thao tác vô cùng đơn giản là nhắn tin DK gửi tới 1525. Với mức phí thuê bao chỉ 3.000đ/tuần, khách hàng được miễn phí nhận tin nhắn SMS với nội dung được hệ thống tự động chuyển đổi từ lời nhắn thoại sang tin nhắn SMS. Còn nếu gọi 1525xx để nghe lại lời nhắn, mức phí là 500đ/phút. Tuy nhiên, trong thời gian từ nay đến 7/7/2016, dịch vụ “Lời nhắn thoại” sẽ được miễn phí đối với các thuê bao trả trước đã đăng ký dịch vụ Thông báo cuộc gọi nhỡ (MCA) và có mức sử dụng tài khoản chính từ 200.000đ mỗi tháng.


Ý kiến bạn đọc