Mở rộng thị trường bất động sản nhờ công nghệ

14:26, 26/05/2016
|

(VnMedia) - Giải pháp quản trị quan hệ khách hàng CRM cho lĩnh vực bất động sản dựa trên công nghệ mới nhất, giúp doanh nghiệp thực hiện cam kết coi khách hàng là trọng tâm bằng cách ứng dụng Microsoft Dynamics CRM, sẵn sàng cho việc mở rộng tới thị trường toàn cầu...

Votiva cùng Microsoft và Metadata vừa tổ chức hội thảo về giải pháp Quản lý Bất động sản dựa trên công nghệ tiên tiến của Microsoft, Microsoft Dynamics CRM cho ngành Bất động sản vào hôm nay, 26/5.

Thông tin được chia sẻ tại Hội thảo cho thấy, trong môi trường đầy thách thức hiện nay, các chuyên gia bất động sản phải có các công cụ phù hợp để nhanh chóng về đích. Hợp đồng được đóng nhanh hơn, dễ dàng truy xuất lịch sử, theo sát thường xuyên hơn, nắm bắt được sở thích của khách hàng và chuyển đổi thành các giao dịch bán hàng. Đạt doanh thu nhanh và dễ dàng hơn. Quản lý và cập nhật thông tin bất động sản, tối ưu hóa quy trình bán hàng với một công cụ năng động trong tầm tay để nâng cao hiệu quả toàn bộ quá trình giao dịch bất động sản.

"Hiện nay việc chăm sóc và quản trị mối quan hệ khách hàng có thể coi là chìa khóa cho việc thành công trong môi trường kinh doanh cạnh tranh đặc biệt là lĩnh vực quản lý và kinh doanh bất động sản. Trong vài năm trở lại đây, chúng tôi nhận thấy rất nhiều công ty đối mặt với các khó khăn trong việc quản trị dữ liệu khách hàng cũng như làm thế nào để chăm sóc và duy trì sự trung thành của họ. Giải pháp quản trị quan hệ khách hàng CRM cho lĩnh vực bất động sản dựa trên công nghệ mới nhất của chúng tôi sẽ giúp quý vị thực hiện cam kết coi khách hàng là trọng tâm bằng cách ứng dụng Microsoft Dynamics CRM sẽ giúp các công ty bất động sản gắn kết và chăm sóc tốt hơn với các khách hàng của họ. Property-xRM cho ngành bất động sản là một giải pháp CRM toàn diện sẵn sàng cho việc mở rộng tới thị trường toàn cầu" - ông Đinh Tiến Dũng, Tổng giám đốc Votiva phát biểu.

Property-xRM là giải pháp quản lý Bán hàng, Tiếp thị và Quan hệ khách hàng trên nền tảng điện toán đám mây (thuê) và đầu tư một lần, giải pháp giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất, giảm chi phí, tối ưu hóa và mở rộng các kênh bán hàng, đồng thời làm tăng cường mối quan hệ khách hàng. Property-xRM, được xây dựng trên nền tảng giải pháp Microsoft Dynamics CRM, và được thiết kế đặc biệt cho ngành Bất động sản. Giải pháp này tập trung vào việc quản lý Quan hệ khách hàng (CRM) và cung cấp cho người dùng 360 độ xuyên suốt giữa các bộ phận khác nhau trong tổ chức kinh doanh bất động sản.


Ý kiến bạn đọc