Bộ 3 siêu phẩm ZenFone 3 chính thức "xuất trận"

08:23, 31/05/2016
|

(VnMedia) - Ngay trước thềm triển lãm Computex 2016, Asus đã chính thức trình làng bộ 3 siêu phẩm mới của năm - ZenFone 3, ZenFone 3 Deluxe và ZenFone 3 Ultra.

ZenFone 3 Deluxe - Smartphone kim loại nguyên khối với thiết kế ăng ten ẩn đầu tiên trên thế giới

ZenFone 3 Deluxe là siêu phẩm thuộc dòng ZenFone 3 được cấu thành từ lớp khung hợp kim nhôm siêu bền và nhẹ, với mặt sau được thiết kế loại bỏ những đường viền ăng ten thiếu thẩm mỹ cùng viền siêu mỏng chỉ 4,2mm.

ZenFone 3 Deluxe trang bị màn hình FullHD 5.7-inch (1920x1080) Super AMOLED với dải màu rộng hơn 100% NTSC, cho sắc màu rực rỡ dù dưới ánh sáng ngoài trời. Viền máy siêu mỏng giúp ZenFone 3 Deluxe có tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến 79%, tối ưu trải nghiệm thị giác trên một kích thước nhỏ gọn nhất. Về sức mạnh bên trong, ZenFone 3 Deluxe tích hợp vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820 Series, Adreno 530 GPU, và cả modem 4G/LTE CAT13, RAM tới 6GB mang đến hiệu suất “khủng” nhất và tốc độ kết nối nhanh nhất cho các ứng dụng, game, và giải trí.

Đặc biệt, máy tích hợp camera sau 23MP, cảm biến Sony IMX318, thấu kính khẩu độ lớn f/2.0, chống rung 4 trục OIS mang đến ảnh chất lượng cao, không nhòe, và giảm nhiễu trong mọi điều kiện ánh sáng. Đồng thời máy cũng trang bị công nghệ ổn định hình ảnh điện tử EIS 3 trục mang lại những đoạn video 4K UHD ổn định. Đi kèm với công nghệ lấy nét tự động TriTech, là lấy nét laser thế hệ 2, lấy nét theo pha, hoặc lấy nét liên tục – cho khả năng lấy nét  nhanh gần như ngay lập tức chỉ 0,03 giây, truy tìm đối tượng, đi kèm công nghệ độc quyền PixelMaster 3.0, ZenFone 3 Deluxe có thể chụp những bức ảnh và video rất đẹp.

ZenFone 3 Deluxe trang bị cảm biến vân tay đặt ở mặt sau điện thoại khớp với vị trí ngón tay người dùng giúp mở khóa điện thoại chỉ trong một giây. Công nghệ QuickCharge 3.0 giảm thời gian sạc và cổng kết nối USB Type-C 3.0 khiến việc kết nối sạc và phụ kiện trở nên dễ dàng.

ZenFone 3 Deluxe đồng thời cũng được cải tiến về mặt âm thanh với loa 5 nam châm và âm li thông minh NXP mang lại âm thanh trong rõ và cũng bảo vệ loa khỏi các tác động ngoại cảnh. Khi nghe qua tai nghe cao cấp, người dùng có thể tận hưởng âm thanh Hi-Res (HRA) với chất lượng âm thanh tốt hơn gấp 4 lần so với chất lượng khi nghe qua đĩa CD.

ZenFone 3 - Nhanh, Đẹp và Rõ nét

ZenFone 3 sở hữu màn hình 5.5 inch Full HD (1920 x 1080), tấm nền Super IPS với độ sáng 500nit. Viền màn hình siêu mỏng mang đến tỉ lệ màn hình/ thân máy 77.3% giúp tối đa khả năng hiển thị trên một thân máy nhỏ gọn. Mặt trước và mặt sau của ZenFone 3 được trang bị kính cường lực vát cong 2.5D Corning Gorila Glass 4 chống xước. Lớp kính cong và bó sát cạnh ngoài giúp việc cầm nắm ZenFone 3 trở nên dễ dàng hơn.

Camera của ZenFone 3 có độ phân giải lên tới 16MP và được tích hợp khả năng lấy nét tự động nhờ công nghệ Asus TriTech. Thuật toán độc quyền giúp ZenFone 3 đánh giá và tự chuyển đổi giữa 3 công nghệ lấy nét hàng đầu: lấy nét tầm gần bằng laser, lấy nét ngoài trời theo pha và lấy nét liên tục vật chuyển động trong thời gian cực nhanh chỉ 0,03 giây. Nhờ đó, trong bất kì điều kiện nào, ZenFone 3 cũng có thể mang lại những bức ảnh sắc nét.

ZenFone 3 cũng là smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 625, tám nhân. Đây là vi xử lý đầu tiên trong series Snapdragon 600 với chu trình 14nm FinFET, tích hợp modem X9 LTE và kết nối 802.11 ac MU-MIMO. Ngoài ra, card đồ hoạ chuẩn máy tính để bàn cùng dung lượng RAM lớn tới 4GB mang đến một hiệu năng di động xuất sắc nhưng đồng thời cũng nâng cao hiệu quả tiết kiệm pin. ZenFone 3 được tích hợp cảm ứng vân tay được bố trí hoàn hảo ở phía sau máy ngay dưới ngón tay giúp bạn mở máy một cách nhanh chóng và dễ dàng.

ZenFone 3 Ultra

ZenFone 3 Ultra được thiết kế dành riêng cho những người yêu thích giải trí đa phương tiện. Màn hình 6.8 inch Full HD (1920 x 1080) hiển thị được 95% dải màu NTSC đem đến hình ảnh giàu chi tiết và sống động ngay cả khi ở ngoài trời với điều kiện ánh sáng mạnh. Đây cũng là smartphone đầu tiên được tích hợp công nghệ độc quyền Asus Tru2ife+, mang lại hình ảnh nét và chi tiết như trên các TV 4K UHD cao cấp. Chip xử lý hình ảnh cao cấp được trang bị trên các TV 4K này sẽ xử lý từng điểm ảnh trước khi hiển thị nhằm tối ưu độ tương phản và sắc nét. ZenFone 3 Ultra còn vượt trội về âm thanh với hệ thống 2 loa 5 nam châm và loa phóng đại thông minh NXP. Công nghệ này mang đến những âm thanh to và rõ ràng mà vẫn không tác hại đến loa. Bên cạnh đó, khi sử dụng các tai nghe chính hãng, người dùng có thể trải nghiệm chuẩn âm Hi-Res với chất lượng tốt hơn gấp 4 lần so với đĩa CD. Đây cũng là smartphone đầu tiên được trang bị chuẩn âm thanh vòm ảo 7.1 cùng DTS Headphone X.

Giống như ZenFone 3 Deluxe, ZenFone 3 Ultra có thiết kế viền kim loại nguyên khối siêu mỏng. Đây cũng là smartphone đầu tiên trên thế giới có thiết kế loại bỏ những đường viền ăng ten. Viền máy siêu mỏng mang đến tỉ lệ màn hình-thân máy lên tới 79% giúp tối ưu hoá khả năng hiển thị đồng thời giảm thiểu kích thước cũng như cân nặng của máy. ZenFone 3 Ultra cũng được trang bị camera độ phân giải siêu cao 23MP với công nghệ lấy nét tự động TriTech như ZenFone 3 Deluxe.

ZenFone 3 Ultra cũng được trang bị pin dung lượng lớn tới 4600mAh và công nghệ Quick Charge 3.0 giúp nâng cao trải nghiệm điện toán di động. ZenFone 3 Ultra cũng có thể hoạt động như một chiếc pin dự phòng giúp sạc cho các thiết bị khác nhanh chóng với dòng điện đầu ra lên tới 1.5A.

Theo dự kiến, ZenFone 3 Deluxe, ZenFone 3 và ZenFone 3 Ultra có giá lần lượt 499USD, 249USD và 479USD.

B.H (Theo Cnet)


Ý kiến bạn đọc