6 điện thoại "cục gạch" đáng mua hiện giờ

06:52, 25/05/2016
|

(VnMedia) - Không chỉ có giá rẻ, pin bền, dù không có được nhiều tính năng như một chiếc smartphone, song những chiếc điện thoại "cục gạch" này vẫn có thể đáp ứng tốt nhu cầu liên lạc. Trong số những sản phẩm còn hấp dẫn người dùng hiện giờ, hầu hết thuộc về thương hiệu Nokia vốn lừng lẫy một thời...

Nokia 222 Dual sim (950 ngàn đồng)

Nokia 222 Dual SIM là chiếc điện thoại nghe gọi nhằm mang đến cho người dùng một chiếc điện thoại tiện ích được cải thiện tốt hơn. Máy có kích thước khá nhỏ gọn, dày chỉ 12.9 mm và trọng lượng nhẹ 79g cùng màn hình 2.4 inch được thiết kế viền đen lại khá sát cạnh bên nên cho người dùng cảm giác màn hình như to hơn khá nhiều.

Máy được trang bị các tiện ích như có thể kiểm tra âm thanh, bạn hãy gắn sim vào máy và ấn gọi 900 (miễn phí) để nghe thử âm thanh có phù hợp chưa; có thể điều chỉnh để kiểm soát thời gian gọi của máy.

Máy có camera độ phân giải 2 MP cho hình ảnh chụp khá tốt, người dùng cũng có thể phóng to thu nhỏ để chụp ảnh; Máy có cổng sạc phổ biến là microUSB và jack tai nghe 3.5 mm thuận tiện hơn cho bạn khi thay thế, có pin dung lượng 1100 mAh, sử dụng 2 sim và thẻ nhớ mở rộng tối đa 32 GB.

Nokia 215 Dual Sim (850 ngàn đồng)

Nokia 215 Dual Sim cũng là một chiếc điện thoại “cục gách” mang đến cho người dùng một chiếc điện thoại nghe gọi với các tiện ích đầy đủ và đặc biệt là thiết kế rất bắt mắt. Máy có 3 màu sắc trắng, đen và màu xanh lá cây. Bên cạnh đó, các phím ấn cho màu sắc đối lập với màu máy tạo sự bắt mắt.

Một trong những tiện ích nổi bật của Nokia 215 là cho phép bạn canh được thời gian khi gọi điện thoại bằng cách đặt trước số phút. Máy có gần như đầy đủ các tiện ích cho bạn như nghe nhạc, radio, chơi game, Facebook hay lên mạng bằng trình duyệt Opera mini. Ngoài ra, máy được trang bị pin dung lượng 1100 mAh, sử dụng 2 sim và có thể mở rộng thẻ nhớ lên tối đa 32 GB.

Philips E180 (790 ngàn đồng)

Sản phẩm này cũng được trang bị màn hình 2.4-inch, có cổng sạc microUSB nằm ở cạnh phải và jack tai nghe 3.5 mm nằm ở cạnh dưới của máy. Máy cũng có đầy đủ các kết nối tiện ích cho bạn như nghe nhac, radio, kết nối mạng, bluetooth... máy sử dụng 2 sim và một thẻ nhớ có thể mở rộng lên tối đa 32 GB. Dung lượng pin lớn (3100mAh) và có thể sạc được cho các thiết bị khác chính là điểm cộng ấn tượng của Philips E180.

Nokia 108 (670 ngàn đồng)

Nokia 108 mang trong mình một thiết kế rất nhỏ gọn nhưng lại được trang bị các tiện ích nhiều hơn so với các dòng Nokia bàn phím nhỏ khác. Máy có thể lưu trữ 500 số danh bạ để sử dụng và mở rộng thẻ nhớ lên tối đa 32 GB. Máy có dung lượng pin 950 mAh, máy sử dụng 2 sim. Với 2 khe sim lộ ra ngoài người dùng dễ dàng gắn những sim đã cắt nhỏ vào máy.

Nokia 130 (630 ngàn đồng)

Nokia 130 có thiết kế rất nhỏ gọn, hai màu sắc đen, đỏ cơ bản. Máy có kích thước khá nhỏ gọn với dài 106 mm, ngang 45.5 mm - dày 13.0 mm. Các cổng kết nối nằm cạnh trên của máy, có jack tai nghe 3.5 mm và jack sạc phổ biến microUSB. Dung lượng pin 1020 mAh giúp máy có thể hoạt động từ 3 đến 4 ngày. Máy sử dụng 2 sim thường, khe sim lộ ra để giúp dễ dàng gắn những sim đã cắt nhỏ vào sử dụng. Máy có 1 đèn pin nhỏ ở mặt lưng, có thể gắn thẻ nhớ 32 GB để nghe nhạc, nghe radio, bluetooth...

Nokia 105 Dual sim (430 ngàn đồng)

Máy có màn hình 1,4-inch; các cổng kết nối được đặt lên cạnh trên, đặc biệt máy sử dụng cổng sạc phổ biến microUSB thay cho đầu sạc tròn nhỏ. Pin của máy có dung lượng 800 mAh vừa đủ để bạn có thể dùng từ 2 đến 3 ngày, và pin BL-5CB khá dễ để bạn tìm kiếm và thay thế. Không được tích hợp nhiều tính năng, song có thể nói, thực tế sử dụng cho thấy Nokia 105 Dual là một chiếc máy nghe gọi tốt.


Ý kiến bạn đọc