VNPT Kiên Giang trao tặng 03 máy vi tính cho địa phương

12:57, 11/04/2016
|

Ngày 08/4, VNPT Kiên Giang đã tổ chức trao tặng 03 bộ máy vi tính cho Đảng ủy Phường An Hòa, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Việc trao tặng 03 máy vi tính này thuộc chương trình tài trợ máy vi tính cho các cơ quan, ban ngành năm 2016 của VNPT Kiên Giang và đây là đợt tặng máy tính thứ 4 kẻ từ từ đầu năm nay, nhằm hỗ trợ công tác quản lý, điều hành và ứng dụng CNTT tại các cơ quan ban ngành cấp xã, phường trên địa bàn tỉnh, để phục vụ nhân dân và các doanh nghiệp được tốt hơn.

Ông Trịnh Quang Đăng – Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT - Kiên Giang trao tặng 03 máy tính cho ông Bùi Văn Đầy – Bí thư Đảng ủy Phường An Hòa.
Ông Trịnh Quang Đăng - Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT - Kiên Giang trao tặng 03 máy tính cho ông Bùi Văn Đầy - Bí thư Đảng ủy Phường An Hòa.

Giá trị của mỗi bộ máy tính là 7.000.000 đồng và tổng giá trị là 21.000.000 đồng.

Ngoài ra, VNPT Kiên Giang còn lắp đặt miễn phí đường truyền cáp quang và cung cấp Internet cho các cơ quan ban ngành địa phương nếu có nhu cầu. Theo đó, các cơ quan sẽ được miễn phí hoàn toàn cước hòa mạng và thiết bị đầu cuối; cước sử dụng hàng tháng được ưu đãi với mức giảm 30% so với mức cước thông thường.

Thanh Trà


Ý kiến bạn đọc