Tân Tổng Giám đốc VNPT Media: "Quyết tâm xây dựng VNPT Media trở thành Tổng công ty hàng đầu về truyền thông"

16:46, 15/04/2016
|
Ngày 15/4 tại trụ sở Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT, 57 Huỳnh Thúc Kháng, ông Ngô Diên Hy đã chính thức được bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng Giám đốc Tổng Công ty Truyền thông VNPT Media. Trong bài phát biểu của mình, tân Tổng Giám đốc đã cho biết sẽ nỗ lực hết sức mình, không khoan nhượng, không thỏa hiệp để tạo môi trường làm việc tốt nhất, chính sách đãi ngộ tốt nhất, cơ hội tốt nhất để mỗi CBCNV có thể yên tâm cống hiến lâu dài cho Tổng công ty VNPT Media; cùng phấn đấu, quyết tâm xây dựng VNPT Media trở thành Tổng công ty hàng đầu về truyền thông...
 
Từ một người cán bộ kỹ thuật tới một Tổng Giám đốc Tổng công ty 
 
Ông Ngô Diên Hy đã trở thành Tổng Giám đốc đầu tiên của VNPT Media và cũng là Tổng Giám đốc trẻ nhất trong các Tổng công ty của VNPT. 
 
Ông Ngô Diên Hy chính thức trở thành Tổng Giám đốc Tổng công ty Truyền thông (VNPT Media)
Ông Ngô Diên Hy chính thức trở thành Tổng Giám đốc Tổng công ty Truyền thông (VNPT Media)
 
Trước khi được chính thức bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc Tổng Công ty Truyền thông (VNPT Media), ông Ngô Diên Hy đã trải qua rất nhiều vị trí công tác tại VNPT. Được đào tạo về chuyên ngành CNTT nên phần lớn các vị trí này thuộc mảng kỹ thuật, công nghệ như: chuyên viên Ban quản lý dự án GPC toàn quốc (tiền thân của Công ty VinaPhone sau này); Phó Giám đốc Trung tâm tính cước của Công ty dịch vụ viễn thông VinaPhone; Giám đốc Trung tâm Phát triển dịch vụ (VinaPhone); Phó Ban IT&VAS của Tập đoàn VNPT... Tháng 5/2015, trong quá trình VNPT thực hiện tái cấu trúc, cùng với sự ra đời của các Tổng công ty trực thuộc, ông Ngô Diên Hy được bổ nhiệm chức vụ Phó Tổng Giám đốc VNPT Media. 
 
"Mỗi người đều tìm được sự nghiệp xứng đáng cho mình trong sự thành công chung của Tổng công ty"
 
Đây là một trong những cam kết quan trọng nhất được tân Tổng Giám đốc đưa ra trong buổi lễ bổ nhiệm. Để làm được điều này, ông Ngô Diên Hy cho biết sẽ cống hiến hết mình, không khoan nhượng, không thỏa hiệp để tạo môi trường làm việc tốt nhất, chính sách đãi ngộ tốt nhất, cơ hội tốt nhất để mỗi CBCNV có thể yên tâm cống hiến lâu dài cho Tổng công ty VNPT Media nói riêng và Tập đoàn VNPT nói chung.
 
MyTV một trong những dịch vụ của Tổng công ty VNPT Media
MyTV một trong những dịch vụ của Tổng công ty VNPT Media
 
Trên cương vị mới, tân Tổng Giám đốc cho biết ông sẽ tiếp tục dấn thân để hiện thực hóa khát vọng của mình, của toàn bộ CBCNV Tổng công ty - xây dựng VNPT Media trở thành một Tổng công ty mũi nhọn của Tập đoàn, trở thành một trong những Tổng công ty hàng đầu Việt Nam về cung cấp các dịch vụ truyền hình, truyền thông, giá trị gia tăng và xa hơn nữa chính là phục hưng lại hình ảnh huy hoàng của VNPT. Theo ông Ngô Diên Dy, khát vọng này cũng sẽ phải được lan tỏa tới toàn bộ CBCNV, đồng lòng chung sức hiện thực hóa. 
 
Với sức bật của tuổi trẻ, năng lực và kinh nghiệm nhiều năm làm việc tại các vị trí khác nhau, không chỉ lãnh đạo Tập đoàn mà rất nhiều CBCNV VNPT Media tin tưởng tân Tổng Giám đốc sẽ hiện thực hóa được những cam kết của mình.
 
Thu Trà

Ý kiến bạn đọc