Ra mắt cặp đôi smartphone tầm trung dành cho người mê nhạc

07:02, 18/04/2016
|

(VnMedia) - Lenovo vừa chính thức công bố ra mắt hai smartphone Lenovo Vibe K5 và Lenovo Vibe K5 Plus trang bị công nghệ âm thanh chuẩn Dolby Atmos. Bộ đôi này được kỳ vọng sẽ khuấy động cảm hứng của những người trẻ yêu âm nhạc và giải trí.

Hai smartphone có thiết kế 3 màu thời trang vàng đồng - bạc - xám, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 lõi, màn hình 5 inch HD (Vibe K5) và Full HD (Vibe K5 Plus), camera chính 13 MP, RAM 2GB.

VIBE K5 Plus nhắm tới phân khúc giải trí đa phương tiện tầm trung. Chiếc điện thoại này nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn khi sở hữu màn hình 5-inch Full HD sắc nét cùng thiết kế thời trang mỏng nhẹ, vỏ kim loại cao cấp. Vi xử lý Qualcomm Snapdragon 616 8 lõi mạnh mẽ, hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby Atmos, kết hợp với TheaterMax giúp mang lại trải nghiệm thực tế ảo ấn tượng cho người dùng di động.

Bộ đôi smartphone Lenovo Vibe K5 và Vibe K5 Plus
Bộ đôi smartphone Lenovo Vibe K5 và Vibe K5 Plus

Còn Lenovo VIBE K5 là một phiên bản khác của VIBE K5 Plus với 2 điểm khác biệt về màn hình 5-inch HD và vi xử lý Qualcomm Snapdragon 415 8 lõi. Phiên bản này cũng mang những điểm nổi bật được đánh giá cao tại Triển lãm di động lớn nhất thế giới (MWC 2016) như vừa sở hữu hiệu năng mạnh mẽ, công nghệ âm thanh cao cấp Dolby Atmos; vừa có thiết kế thời thượng trong một mức giá thân thiện với người dùng.

Đặc biệt, công nghệ Thực tế ảo Lenovo (Lenovo VR) được tích hợp trong VIBE K5 Plus mang lại trải nghiệm TheaterMax, trải nghiệm giải trí màn ảnh rộng đáng nhớ khi thưởng thức nội dung đa phương tiện thông qua kính đeo ANT VR và thiết bị chơi game - Joystick từ Lenovo. Công nghệ này giúp người sử dụng chìm đắm trong không gian giải trí đầy sống động và kỳ thú.

Lenovo VIBE K5 được bán tại các cửa hàng điện thoại bán lẻ trên toàn quốc với giá đề nghị 3,49 triệu đồng, trong khi Lenovo VIBE K5 Plus được bán độc quyền tại hệ thống Thế Giới Di Động với giá bán lẻ đề nghị 3,99 triệu đồng. Lenovo Vibe K5, Vibe K5 Plus có đại sứ thương hiệu là ca sĩ Soobin Hoàng Sơn.


Ý kiến bạn đọc