Oppo F1 Plus chính thức về Việt Nam

09:13, 20/04/2016
|

(VnMedia) - Hôm nay (20/4), smartphone Oppo F1 Plus chính thức “lên kệ” tại thị trường Việt Nam với mức giá 9,99 triệu đồng.

F1 Plus là dòng smartphone duy nhất hiện nay được trang bị camera trước 16MP tích hợp công nghệ chụp ảnh Hi-light Camera độc quyền của Oppo, giúp những bức ảnh selfie luôn đảm bảo sáng rõ trong mọi điều kiện ánh sáng, ngay cả vào ban đêm hay trong phòng tối. Bên cạnh đó, F1 Plus còn được trang bị các chế độ chụp ảnh Selfie Panorama góc rộng 120 độ và Beautify 4.0 để cho ra những bức ảnh với làn da mịn, trắng sáng và tự nhiên.

Được biết, công nghệ Hi-light Camera là công nghệ xử lý ảnh ngay trên phần cứng chứ không hẳn chỉ sử dụng thuật toán kỹ thuật số dạng phần mềm. Cụ thể, nó giúp camera nhạy sáng hơn 4 lần, có dải tương phản động rộng hơn 2 lần và chụp ảnh ít nhiễu hơn 4 lần so với các camera tiêu chuẩn khác không được trang bị công nghệ này.

Trong khi đó, camera sau của F1 Plus có độ phân giải 13MP, gồm 5 lớp thấu kính, bộ lọc thủy tinh xanh và có tốc độ lấy nét nhanh. Chiếc camera này cho phép tùy chỉnh quay video Full HD ở các tốc độ nhanh hơn hoặcchậm hơn cùng nhiều chế độ chụp bằng phần mềm Pure Image 2.1+.

So với các “người anh” trong R series, F1 Plus nổi bật bởi đường viền rất mảnh 1,66m, giúp thu gọn kích thước tổng của chiếc smartphone màn hình 5,5 inch. Máy trang bị bộ xử lý 8 nhân MediaTek Helio P10 xung nhịp 2.0GHz và 4GB RAM, bộ nhớ trong lên đến 64GB (có thể mở rộng thêm 128GB bằng thẻ nhớ microSD). Theo đánh giá của các chuyên trang công nghệ quốc tế, Helio P10 là vi xử lý 8 nhân thực có tốc độ xử lý mạnh mẽ nhất hiện nay với độ ổn định cao. Chưa kể, kết hợp với bộ nhớ RAM 4GB F1 Plus đã trở thành sản phẩm đáng “đồng tiền bát gạo” trong phân khúc smartphone giá từ 10 triệu đồng. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị bộ cảm biến vân tay bằng chất liệu ceramic ở phía trước.

Máy chạy trên hệ điều hành ColorOS 3.0 tối giản với thời gian khởi động các ứng dụng cũng được tăng 25% so với phiên bản ColorOS 2.1. Máy trang bị nguồn pin 2.850mAh, có thời gian sử dụng lên tới 14 giờ với cường độ cao và công nghệ sạc nhanh VOOC. Với công nghệ này, người dùng chỉ cần sạc 5 phút để đàm thoại trong 2 giờ, và chỉ cần 30 phút sạc để dung lượng pin đạt mức 70%.

B.H


Ý kiến bạn đọc