Huawei P9 Lite - màn hình 5,2 inch, camera đơn 13 megapixel

10:25, 08/04/2016
|
(VnMedia) - Dù không được chính thức giới thiệu cùng với hai mẫu smartphone cao cấp là Huawei P9 và P9 Plus, nhưng một bản thu nhỏ của chiếc P9 cũng đã xuất hiện với tên gọi là P9 Lite.
 
Không giống như “bản thu nhỏ” của các mẫu smartphone cao cấp khác của Samsung hay Sony, bản thu nhỏ P9 Lite vẫn được Huawei trang bị cùng kích thước và độ phân giải màn hình như P9, cụ thể máy có màn hình 5,2 inch nhưng vẫn có độ phân giải Full HD, nhưng phía sau chỉ có một camera chính duy nhất, thay vì hai như người anh em của mình. 
 
 
Camera chính của máy có độ phân giải 13 megapixel, nhưng camera trước thì có cùng thông số 8 megapixel như bản P9. Máy cũng sẽ có hai phiên bản bộ nhớ RAM để người dùng lựa chọn gồm 2GB và 3GB, nhưng bộ nhớ trong của máy thì chỉ có phiên bản 16GB và máy cũng sẽ hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD với khả năng nâng cấp tối đa lên 128GB. 
 
 
Mặc dù được tinh giảm một số tính năng so với P9 nhưng P9 Lite vẫn được trang bị cảm biến vân tay ở mặt sau, pin dung lượng 3.000mAh. Đó là tất cả những thông tin mà chúng ta biết về P9 Lite, hiện vẫn chưa có thêm thông tin về thời điểm máy lên kệ, mức giá bán cho các phiên bản.
 
 
Trước đó Huawei đã tung ra phiên bản P9 và P9 Plus với điểm nhấn chính là camera, trong đó cả hai đều có camera chính độ phân giải 12 megapixel sử dụng ống kính từ Leica. Đáng chú ý là camera của hai máy là camera kép, trong đó một camera chụp ảnh màu sắc còn camera còn lại dùng cho ảnh đơn sắc. 

 


Ý kiến bạn đọc