Ứng dụng đầu tiên tích hợp vào Facebook Messenger để chia sẻ nội dung

14:14, 28/03/2016
|

(VnMedia) - Asus MiniMovie và PhotoCollage là 2 ứng dụng miễn phí được rating cao, đã được tích hợp vào Facebook Messenger.

Đây là đợt đầu tiên những ứng dụng của một bên thứ ba được Facebook cho phép cài đặt vào Facebook Messenger. Từ giao diện màn hình chat của Facebook Messenger, người dùng đã cài đặt các ứng dụng này, có thể truy cập trực tiếp vào ứng dụng để tạo và gửi các nội dung hình ảnh hoặc video cho bạn bè, người thân mà không phải thoát ra để truy cập độc lập từ giao diện của từng ứng dụng.

MiniMovie là ứng dụng làm video và slideshow nhận được đánh giá cao nhất trên Google Play. Với nhiều lựa chọn hiệu ứng phong cách sẵn có, chỉ cần vài bước, bạn có thể chuyển những bức ảnh tĩnh thành slideshow theo dạng video sống động, kết hợp cùng hiệu ứng âm thanh hoàn chỉnh. Một loạt các công cụ biên tập trực quan, người dùng cũng có thể nâng tầm những video của mình lên thêm.

Trong khi đó, PhotoCollage là ứng dụng cho phép người dùng ghép nhiều bức ảnh vào những khung hình ấn tượng có sẵn trong ứng dụng. Ngoài việc có nhiều khung hình cho người dùng lựa chọn, Photo Collage còn có sẵn những sticker, hiệu ứng, và công cụ chỉnh sửa để tăng sức sáng tạo cho những hình ảnh bạn đang muốn tạo ra.

Để được vào danh sách tích hợp đầu tiên của Messenger, mọi ứng dụng đều được Facebook đánh giá kĩ lưỡng về độ phổ biến và tiện ích mang lại cho người dùng. Bạn đọc có thetải MiniMovie PhotoCollage từ kho Google Play.

B.H


Ý kiến bạn đọc