Rò rỉ những hình ảnh và thông tin mới nhất về iPhone SE

10:39, 15/03/2016
|

(VnMedia) - Chỉ còn vẻn vẹn 6 ngày nữa là phiên bản 4 inch iPhone SE sẽ được Apple chính thức trình làng. Tuy nhiên, ngày hôm qua tại tỉnh Thâm Quyến, Trung Quốc xuất hiện những hình ảnh được cho là iPhone SE với màu Rose Gold, mang lại vẻ mềm mại, sang trọng nhưng không kém phần cứng cáp cho người dùng.

 

Hình ảnh đếm thời gian ra mắt iPhone SE

Các hình ảnh kèm theo video do công ty Truyền thông Beeep cung cấp cho thấy những tin đồn xung quanh việc Apple phát triển 1 phiên bản iPhone 4 inch với cấu tạo bên trong giống như iPhone 5s ra đời từ năm 2013 và có dải màu sắc cũng như viền cạnh bo tròn như thiết kế cuả iPhone 6s sản xuất năm 2015.

Trong khi những hình ảnh liên quan đến chiếc điện thoại mới xuất hiện với một màu cam cháy, người giới thiệu trong video cho rằng nó thực sự là một màu sắc sống động hơn so với màu vàng hồng sáng. Theo kế hoạch, Apple sẽ giới thiệu chiếc iPhone SE với thông điệp là “phiên bản đặc biệt” tại một sự kiện trong khuôn viên của trụ sở mới của Apple tại Cupertino vào ngày 21/3 tới và sẽ bán thiết bị này vào ngày 25/3. Cũng theo nguồn tin chưa chính thức này, iPhone SE được tích hợp 1 camera sau 12MP và 1 camera trước 5MP, bộ xử lý A9, chip giao tiếp trường gần (NFC) dành cho các giao dịch trả tiền của Apple và bộ nhớ đi kèm là 16GB, 64GB.

iPhone SE ở trên cùng

Theo chuyên gia phân tích Chứng khoán của KGI - ông Ming-Chi Kuo, giá bán của iPhone SE sẽ giao động trong khoảng 400 – 500 USD tại Mỹ, tương đương 300 – 400 bảng Anh. Việc ra mắt 1 phiên bản iPhone có giá rẻ hơn này sẽ góp phần thúc đẩy doanh thu của Apple ở các thị trường đông dân có thu nhập thấp như Trung Quốc và Ấn Độ.

iPhone SE ở giữa

Mức giá dự đoán của iPhone SE cũng không rẻ hơn hoặc thấp hơn so với giá bán của các phiên bản iPhone “tiền nhiệm”, cụ thể, mức giá khởi điểm của iPhone 6s là £539, iPhone 6s Plus là £619 (hiện tại là £539) và iPhone 6 là £459. Cũng theo dự đoán của ông Kuo, Apple sẽ giảm giá iPhone 5s xuống còn ½ mức giá hiện tại ngay sau khi phát hành iPhone SE.

Cùng với iPhone SE, sắp tới Apple cũng giới thiệu một loạt các sản phẩm như iPad Pro 9,7 inch, dây đeo của Apple Watch mới và iPhone 7 vào tháng 9 năm nay.


Ý kiến bạn đọc