Microsoft là nơi làm việc lý tưởng nhất của ngành CNTT Việt?

10:09, 11/03/2016
|

(VnMedia) - Báo cáo khảo sát thường niên năm 2015 do Anphabe phối hợp với Nielsen tổ chức về “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” vừa tiếp tục công bố, Microsoft Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp chiếm vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng các Công ty Công nghệ.  Đồng thời, Microsoft Việt Nam cũng được bình chọn nằm trong Top 2 và Top 3 về Cơ hội phát triển nghề nghiệp; Văn hóa Công ty và Đội ngũ lãnh đạo.

Là khảo sát chuyên đo lường về môi trường làm việc, đánh giá chất lượng và sức khoẻ Thương hiệu nhà tuyển dụng (THNTD) của các doanh nghiệp lớn, khảo sát thường niên 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam được tiến hành từ năm 2013 do công ty chuyên về giải pháp THNTD Anphabe và công ty nghiên cứu thị trường uy tín Nielsen đồng phối hợp thực hiện. Khảo sát hàng năm cũng được cập nhật và cải tiến về phương pháp đo lường chuyên sâu theo các chỉ tiêu sát ngành nghề nhất. Ngoài việc đưa ra các xu hướng động lực nghề nghiệp và THNTD tại Việt Nam, khảo sát cũng đưa ra kết quả chi tiết về những Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam theo ngành nghề, kết quả tổng hợp chung trên mọi ngành nghề và theo từng nhóm tiêu chí chính.

Được triển khai trực tuyến từ tháng 10/2015 - 1/2016, khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2015 nhận phản hồi từ gần 22.688 nhân sự thuộc 24 ngành nghề trên toàn quốc. Riêng trong nhóm ngành CNTT, bản khảo sát đã nhận được phản hồi từ hơn 100 công ty với xấp xỉ 2.000 nhân sự. Đứng đầu trong danh sách Công ty Công nghệ liên tục 3 năm liền từ 2013 - 2015 là Microsoft.  Không chỉ tại Việt Nam, trên toàn cầu Microsoft cũng luôn nắm giữ vị trí cao trong bảng xếp hạng thế giới về Không gian làm việc tốt nhất. Microsoft luôn được vinh danh là một trong những môi trường làm việc tuyệt vời nhất liên tục trong các năm gần đây, từ 2009 đến 2015 tại Châu Âu và trên toàn cầu, do các tổ chức Randstad, Great place to work Institute bình chọn…

Được biết, ngoài vị trí đầu bảng trong tổng sắp ngành Công Nghệ, Microsoft còn nắm giữ thêm các giải Nhì và Ba trong các bản tổng sắp chung về Cơ hội phát triển Nghề nghiệp, Văn hóa Công ty và Đội ngũ lãnh đạo. Microsoft đã chứng tỏ được việc luôn đặt cam kết cao trong quá trình đầu tư cho nhân viên và tạo dựng những cơ hội, củng cố niềm tin cho thành viên Microsoft liên tục được phát triển nghề nghiệp. Ông Vũ Minh Trí, Tổng giám đốc, Microsoft Việt Nam chia sẻ, Microsoft đã và đang tiếp tục kiến tạo không gian làm việc, để ở đó nhân viên có thể đóng góp ý tưởng cá nhân và đều có chung một niềm đam mê: Tạo ra những công nghệ thay đổi thế giới.


Ý kiến bạn đọc