Man Utd sẽ bị phạt nặng nếu thất hứa với HLV Mourinho!

08:52, 22/03/2016
|

(VnMedia) - Hãng tin ESPN vừa tiết lộ tin bất ngờ về một giao kèo bí mật giữa Man Utd và HLV Mourinho. Theo đó, nếu không bổ nhiệm “người đặc biệt” vào chiếc ghế huấn luyện tại sân Old Trafford đúng hạn, Man Utd sẽ bị phạt số tiền rất lớn!

Hồi đầu tháng 2 vừa qua, báo chí Anh loan tin ông Mourinho đã bỏ qua cái tôi lớn của mình để nộp đơn xin dẫn dắt Man Utd. Trong bản đề xuất dài 6 trang giấy, ông Mourinho đưa ra chi tiết kế hoạch tái thiết đội bóng, để đưa Man Utd trở lại là một “ông lớn” thực sự không chỉ ở Ngoại hạng Anh mà còn ở đấu trường châu lục.

Với các cổ động viên Man Utd, ông Mourinho chính là người có khả năng phục hưng đội bóng chứ không phải HLV Van Gaal. Thế nên tin tức này được các fan hâm mộ "quỷ đỏ" đón nhận trong niềm hân hoan.

HLV Mourinho sẽ được đền bù rất lớn nếu MU thất hứa!
HLV Mourinho sẽ được đền bù rất lớn nếu MU thất hứa!

Tưởng chừng như việc sa thải ông Van Gaal sẽ sớm xảy ra, thế nhưng hơn 1 tháng qua chiến lược gia người Hà Lan này vẫn tại vị dù thành tích của Man Utd liên tục đi xuống và đỉnh điểm là việc “quỷ đỏ” bị Liverpool loại khỏi Europa League. Thậm chí vị HLV lão luyện này còn tuyên bố sẽ dẫn dắt MU cho tới khi kết thúc hợp đồng vào tháng 6/2017.

Trả lời phỏng vấn kênh thể thao BT Sport tuần trước, “người đặc biệt” cho biết ông đã quyết định dẫn dắt một đội bóng vào tháng 7/2016. Chính từ thông tin này, hãng ESPN đã lần ra được một bản hợp đồng “nháp” giữa Man Utd và HLV Mourinho.

Những điều khoản trong bản hợp đồng này quy định rõ, Man Utd sẽ bị phạt nặng nếu không hợp tác với HLV Mourinho nội trong mùa hè này. Cụ thể tới ngày 1/5/2016 Man Utd vẫn chưa ký hợp đồng chính thức thì “người đặc biệt” sẽ nhận được 5 triệu bảng phí đền bù. Còn nếu Man Utd bắt vị HLV người Bồ Đào Nha chờ thêm 1 tháng nữa, số tiền phạt sẽ được cộng thêm 10 triệu bảng!

Trước sức ép rất lớn từ bản giao kèo với ông Mourinho, ban lãnh đạo Man Utd sẽ phải nghiêm túc cân nhắc khả năng có nên sớm chia tay HLV Van Gaal hay không.


Ý kiến bạn đọc