iPhone 7 sẽ có dock sạc không dây và bàn phím ảo?

11:21, 14/03/2016
|

(VnMedia) - Sau hàng loạt những hình ảnh lan truyền trên mạng được cho là của iPhone 7, mới đây Apple đã giới thiệu chút ít về hình ảnh của “siêu phẩm” này với bình luận là “khá tốt so với những gì mong đợi” và buổi ra mắt smartphone này cũng sẽ không diễn ra trước tháng 9 năm nay.

Trước đó có tin đồn là iPhone 7 sẽ không còn khe cắm tai nghe và phiên bản mới nhất này có thiết kế mỏng hơn, chịu nước tốt hơn. Riêng phiên bản Plus sẽ được tích hợp camera thấu kính kép. Tuy nhiên, Apple cho biết mọi thứ sẽ không giống như những thông tin đồn đoán. Kể từ iPhone 5 và iPhone 6, Apple đã gần như giữ nguyên thiết kế bên ngoài, chỉ thay đổi cấu tạo bên trong, nhưng với iPhone 7 mọi thứ sẽ rất khác biệt.

Những hình ảnh do Apple cung cấp cho thấy, iPhone 7 sẽ có dock sạc pin không dây năng lượng thấp, cho phép sạc đầy 100% trong khoảng thời gian vài giây và cấu tạo bên ngoài của smartphone mới này cũng thon gọn hơn. Cấu tạo của sản phẩm iPhone mới này do nhà thiết kết Yasser Farahi thực hiện.

Trong video dưới đây, iPhone mới có thiết kế khá giống với iPhone 5, nhưng đó không phải là tất cả. Một cạnh của smartphone được tích hợp như một máy chiếu, cạnh còn lại với 2 máy chiếu phát ra hình ảnh một bản phím ảo. Trong khi phía cạnh có 1 máy chiếu phát ra hình ảnh trò chơi đua xe, thì 2 máy chiếu của cạnh còn lại sẽ phát ra hình ảnh bàn phím để điều khiển trò chơi. Đây là một ý tưởng hoàn toàn mới mà các smartphone khác chưa có.

Phiên bản iPhone mới có kích thước màn hình lớn hơn và hơn thế nữa, đó còn là một màn hình kép. Phía sau của smartphone này sẽ trượt ra một màn hình nữa, giúp người dùng có thể những trải nghiệm đa nhiệm. Và hệ điều hành cho iPhone 7 có thể là tương tự như Watch OS.

 

 


Ý kiến bạn đọc