Ra mắt mạng xã hội dành cho thuê bao "mê" thể thao

10:58, 22/02/2016
|

(VnMedia) - VNPT VinaPhone vừa đồng hành cùng Đài tiếng nói Việt Nam VOV chính thức cung cấp dịch vụ VOV Thể thao - Mạng xã hội thể thao đầu tiên tại Việt Nam dành cho thuê bao VinaPhone tại địa chỉ http://vovthethao.vn/.

VOV Thể Thao là nơi để những người yêu thể thao trên mạng VinaPhone cùng hoà chung một nhịp đập, cùng trao đổi thông tin, kết bạn và tham dự các trò chơi với các môn thể thao như Bóng đá, Bóng rổ, Tennis…Ngoài ra, dịch vụ còn cung cấp tin tức tổng hợp (cập nhật kết quả các trận đấu trong và ngoài nước, các sự kiện, các thông tin bên lề...) cùng các dữ liệu thông tin thể thao chuyên sâu về các môn thể thao quốc tế và trong nước.

 

Chi tiết các gói cước khác của dịch vụ.

Đăng ký sử dụng thành công dịch vụ, khách hàng sẽ có thể cập nhật thông tin từng giờ chuẩn xác; xem tỉ lệ dự đoán châu Âu, châu Á; cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượng 24h/7; xem các tin tức thể thao HOT mỗi ngày; các thành viên có thể giao lưu, kết bạn và chia sẻ thông tin thể thao qua hệ thống trò chuyện hấp dẫn; cùng các cơ hội tham gia các mini game đa dạng với phần thưởng lớn.

Để đăng ký tài khoản VIP dịch vụ, khách hàng có thể soạn tin DK gửi 9307 hoặc truy cập http://vovthethao.vn với kết nối data. Dịch vụ miễn phí đăng ký và sử dụng ngày đầu tiên giá 0đ, sau đó phí duy trì quyền VIP là 2.000đ/ngày. VNPT VinaPhone sẽ miễn cước Data 3G/GPRS cho các thuê bao VinaPhone khi truy cập dịch vụ.


Ý kiến bạn đọc