Chiêu chăm sóc khách hàng "độc" của nhà mạng

07:58, 05/02/2016
|

(VnMedia) - Ngoài việc chú trọng tới chất lượng dịch vụ, hiện giờ, các nhà mạng còn tìm cách hấp dẫn người dùng bằng các quà tặng ấn tượng, bất ngờ. Với VNPT VinaPhone, một trong những ví dụ đó là tặng khách hàng chuyến du lịch châu Âu miễn phí cho 2 người...

Trong những ngày đầu năm 2016 này, nhiều thuê bao vốn là khách hàng nữ thân thiết của nhà mạng VinaPhone đã được nhận mã ưu đãi giảm giá 70% cho 1 liệu trình chăm sóc tại spa, lại còn được giảm 35% khi mua trang sức của Brilloz.

Nhưng có lẽ món quà tặng hấp dẫn nhất với khách hàng là chuyến du lịch châu Âu miễn phí dành cho 2 người. Đây là giải thưởng của cuộc thi ảnh “Nào ta cùng cười”, nằm trong chương trình hành động “Nụ cười VNPT 2016”.

Khách hàng chỉ cần ghi lại và chia sẻ những nụ cười đẹp, thân thiện giữa nhân viên giao dịch VinaPhone và đăng trên trang web naotacungcuoi.vn là đã có cơ hội nhận giải thưởng Tháng là một chiếc điện thoại iPhone thời thượng, giải thưởng chung cuộc là chuyến du lịch châu Âu giá trị cùng hàng trăm món quà hấp dẫn khác.



Một chương trình chăm sóc khách hàng khác mang tên “Ưu đãi đích thực” lại mang tới một trải nghiệm vô cùng đẳng cấp cho khách hàng, bao gồm chính sách ưu đãi dành riêng cho Hội viên chương trình khách hàng thân thiết VinaPhone Plus, chương trình Chúc mừng sinh nhật và hàng loạt hoạt động chăm sóc khách hàng dành riêng cho dịp Tết Nguyên đán Bính Thân đã cận kề.

Với chương trình VinaPhone Plus, các hội viên sẽ được áp dụng hình thức tích lũy điểm được quy đổi từ cước sử dụng, tổng giá trị thẻ nạp hàng tháng để đổi lấy quà tặng là hiện vật hoặc gói cước/gói dịch vụ. Các hội viên cao cấp như Hạng Kim Cương, Vàng sẽ có chính sách chăm sóc đặc biệt như ưu tiên khi gọi vào tổng đài CSKH, khi đi roaming quốc tế, được phục vụ các nhu cầu về dịch vụ/giải quyết khiếu nại tại địa chỉ khách hàng với thời gian nhanh nhất, được ưu đãi Phòng chờ hạng thương gia tại các sân bay lớn...

Bên cạnh đó là các ưu đãi giảm giá cho Hội viên và người thân khi sử dụng dịch vụ từ hàng trăm đối tác liên kết với VinaPhone trong nhiều lĩnh vực như ẩm thực, du lịch, giải trí, sức khỏe... trên toàn quốc, với mức giảm phổ biến từ 10-50% và không khó để khách hàng tìm thấy những ưu đãi lên tới 70%, thậm chí 100%. Đó chính là những giá trị gia tăng đích thực khi khách hàng sử dụng dịch vụ của VNPT VinaPhone.

Có lẽ “nóng” nhất ở thời điểm này chính là các hoạt động tri ân khách hàng dành riêng cho Tết Bính Thân. Chương trình Quà tặng Tết sum vầy sẽ dành tặng cho toàn bộ khách hàng là thuê bao trả trước cước cao và có thời gian hoạt động trên 5 năm tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Khách hàng được chủ động tùy ý chọn lựa quà tặng yêu thích trên Cổng quà tặng online tại địa chỉ quatang.vnpt.vn hoặc trên ứng dụng VinaPhone Plus.

Đối với thuê bao trả sau có mức cước cao, VNPT VinaPhone đã tổ chức tặng quà tại địa chỉ khách hàng như một lời tri ân cảm ơn khách hàng. Cũng trong tháng 2, khách hàng có mức cước trung bình/tháng từ 200.000đ-500.000đ sẽ được quà tặng là 100 phút gọi nội mạng và 100 tin nhắn SMS hoặc tặng 100 tin nhắn cho các thuê bao có mức cước trung bình tháng từ 50.000đ-200.000đ.

Với chương trình Chúc mừng sinh nhật, 100% khách hàng có ngày sinh chính xác sẽ được tham gia. Hiện tại, các khách hàng là thuê bao di động trả sau đã được nhà mạng chúc mừng sinh nhật và tặng những món quà sinh nhật hấp dẫn, giá trị. Để trải nghiệm và nhận các ưu đãi này, khách hàng chỉ cần download ứng dụng VinaPhone plus hoặc vào trang web quatang.vnpt.vn hoặc cskh.vnpt.vn.


Ý kiến bạn đọc