5 tính năng đáng tiền của Samsung Galaxy S7

10:43, 24/02/2016
|

(VnMedia) - Tại sự kiện MWC 2016 đang diễn ra tại Tây Ban Nha, Samsung đã chính thức trình làng hai siêu phẩm mới của mình trong đó có Samsung Galaxy S7. Chiếc smartphone cao cấp này đã thực sự đáp ứng được kỳ vọng của người dùng?

Dưới đây là một số tính năng đáng “đồng tiền, bát gạo” của siêu phẩm này.



1. Màn hình AMOLED độ phân giải cao, luôn hiển thị

Với hai siêu phẩm vừa được ra mắt là Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge, Samsung đều trang bị màn hình Super AMOLED độ phân giải 2.560 x 1.440 pixel, hiển thị hình ảnh tốt hơn so với iPhone 6S và 6S Plus. Màn hình Super AMOLED giúp Samsung có thể tích hợp vào Galaxy S7 tính năng Always-on Display, cho phép màn hình luôn hiển thị những thông tin cần thiết ngay cả khi khóa máy.

2. Thời lượng dùng pin ấn tượng

Nếu như Samsung Galaxy S6 là một chiếc smartphone nổi bật từ cấu hình cho đến thiết kế, nhưng nhược điểm của nó là dung lượng pin thấp (2.500 mAh) thì S7 đã được Samsung khắc phục nhược điểm này. Smartphone này được trang bị viên pin có dung lượng 3.000 mAh. Ngoài dung lượng cao, pin của Galaxy S7 còn có tính năng sạc nhanh và sạc không dây.

3. Khả năng chống nước, bụi

Đã từng quan tâm tới tính năng nay ở "tiền bối" Galaxy S5, và lại “quên” khi ra mắt Galaxy S6, Samsung đã tiếp tục trang bị cho S7 khả năng chống nước, bụi khá ấn tượng. Galaxy S7 có khả năng chống nước và bụi theo tiêu chuẩn IP68.  

4. Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD

Năm 2015, Samsung đã loại bỏ khe cắm thẻ nhớ của Galaxy S6. Còn với Galaxy S7, hãng cho phép mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua thẻ nhớ microSD.

5. Thông số ấn tượng của Camera


Cùng với S7 Edge, Galaxy S7 được Samsung trang bị cảm biến hình ảnh Dual Pixel, vốn đã xuất hiện trên DSLR nhưng chưa từng có trên smartphone.Công nghệ Dual Pixel cung cấp tốc độ lấy nét cực nhanh bằng cách sử dụng 100% điểm ảnh, trong khi máy ảnh smartphone truyền thống chỉ sử dụng ít hơn 5%. Cảm biến của Samsung chia mỗi điểm ảnh duy nhất thành hai đi-ốt quang để lấy nét theo pha và theo độ tương phản. Galaxy S7 có khẩu độ f/1.7 của Galaxy S7, giúp sản phẩm có thể bắt sáng nhiều hơn 95% so với sản phẩm tiền nhiệm trước đó là Galaxy S6.


Ý kiến bạn đọc