3 lý do khiến nên chọn Galaxy S7 thay vì LG G5

16:44, 26/02/2016
|

(VnMedia) - LG G5 và Galaxy S7 vừa mới ra mắt nhưng đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới công nghệ. Đã có nhiều test thử 2 siêu phẩm này. LG G5 được đánh giá là điện thoại thông minh xuất sắc nhưng vẫn chưa thể qua mặt Galaxy G7. Sau đây là 3 lý do khẳng định điều này. 

 
1. Thiết kế bền chắc

Những thay đổi mà LG tiến hành trên siêu phẩm mới nhất của mình G5 khiến người dùng nhớ lại những gì Samsung đã làm năm ngoái với Galaxy S6. Hai hãng này không ngại đổi mới các mô hình điện thoại di động hàng đầu của họ. Nhưng năm nay, Samsung đã lấy lại được phong độ của mình để cung cấp một thiết kế gần như hoàn hảo.

Về phần mình, LG tiếp tục chiến lược đổi mới. Nhưng thiết kế sản phẩm của họ vẫn không thể vượt qua Samsung, điều này đã được Galaxy S7 chứng minh trước G5. Nếu Samsung đã phạm phải một số sai lầm trong quá khứ khi không trang bị tính năng chống thấm cho điện thoại di động của họ thì siêu phẩm vừa ra mắt làm người dùng hài lòng với chứng nhận IP68.

2. Tính năng đỉnh nhất

Sự trở lại của tính năng chống thấm và cổng microSD

Như tính năng chống thấm, khe cắm thẻ micro SD cũng đã quay trở lại trong dòng Galaxy S, cho phép người dùng mở rộng dung lượng lưu trữ của thiết bị di động. Đây là một trong những chỉ trích lớn của người dùng chĩa vào Galaxy S6 và cũng là cách Samsung chữa lỗi của mình.

Công nghệ sạc nhanh

Công nghệ sạc nhanh của Samsung (và tính năng sạc không dây cũng của hăng) là một trong số các công nghệ Android tốt nhất năm 2015. LG là người đi sau, và mặc dù LG đã có những thay đổi trên G5 nhưng rõ ràng rằng Samsung chiếm ưu thế trong lĩnh vực công nghệ sạc (không kể hiệu quả của chế độ tiết kiệm năng lượng mà hãng này đem đến cho người dùng).

Samsung Pay

Tại MWC 2016, khái niệm Samsung Pay đã xuất hiện và là một trong những tâm điểm của sự kiện. Chúng tôi không nghĩ rằng tính năng mới này sẽ khuây động thị trường nhưng rõ ràng dịch vụ do Samsung cung cấp hứa hẹn tính hiệu quả cao. Ý tưởng thật tuyệt vời : bạn sẽ có tất cả các bản đồ trên điện thoại của mình, và bạn có thể sử dụng nó an toàn hơn.

3. Trung tâm trò chơi

Galaxy S7 sẽ là điện thoại thông minh đầu tiên sử dụng API Vulkan làm tăng đáng kể hiệu suất của các trò chơi Android khắt khe nhất trên di động. Điện thoại thông minh đã trở thành một phần cuộc sống của chúng ta, và điều quan trọng là từ giờ thiết bị sẽ có thể giúp chúng ta trải nghiệm các trò chơi đỉnh hơn. Galaxy S7 cũng như LG G5 có tham vọng giúp người dùng có được những trải nghiệm thực sự tuyệt vời trong lĩnh vực này.

Với các trò chơi khó nhất trên Google Play Store, Galaxy S7 sẽ cung cấp cho người dùng hiệu suất ấn tượng. Nhà sản xuất này đã trang bị cho điện thoại di động mới của họ Game Launcher trong đó sẽ cung cấp các đồ họa tiên tiến dành cho các trò chơi. LG G5 trang bị một chip đồ họa GPU Adreno 530 phù hợp với xu hướng hiện nay nhưng không thể cạnh tranh với Mali-T880 MP12 của Galaxy S7.
 


Ý kiến bạn đọc