VNPT Hưng Yên đẩy mạnh phát triển dịch vụ Fiber VNN

11:46, 05/01/2016
|

(VnMedia) - Vừa qua, VNPT Hưng Yên đã tổ chức Hội nghị biểu dương các cá nhân điển hình trong phát triển dịch vụ Internet cáp quang (Fiber VNN) trên địa bàn: Thành phố Hưng Yên, huyện Kim Động, Văn Giang, Văn Lâm.

Đây là hoạt động biểu dương, khen thưởng định kỳ nằm trong chuỗi chương trình phát động thi đua về phát triển dịch vụ Fiber VNN mà chuyên môn, Công đoàn VNPT Hưng Yên phát động nhằm tạo động lực hấp dẫn để khuyến khích nhân viên kỹ thuật trực tiếp thi công, lắp đặt dịch vụ chủ động tìm kiếm khách hàng giới thiệu sử dụng dịch vụ Fiber VNN của VNPT Hưng Yên trong toàn tỉnh.

Ông Vũ Quang Trung – PGĐ VNPT Hưng Yên trao phần thưởng cho các cá nhân tiêu biểu trong PTTB Fiber VNN.

Fiber VNN của VNPT Hưng Yên vốn là dịch vụ Internet tốc độ cao có băng thông truy cập được khách hàng đánh giá khá ổn định, chất lượng dịch vụ vượt trội so với các nhà cung cấp khác. Hơn nữa, VNPT Hưng Yên cũng có nhiều chính sách ưu đãi về giá và chất lượng để khuyến khích mọi đối tượng khách hàng sử dụng, phù hợp với nguồn tài chính của ngay cả những khách hàng cá nhân có thu nhập thấp. Thực hiện chủ trương khuyến khích chuyển sang cáp quang hóa theo chủ trương của Tập đoàn BCVT Việt Nam, VNPT Hưng Yên đang vận dụng triệt để các giải pháp kinh doanh để giữ thị phần và phát triển khá mạnh dịch vụ này.

Với cơ chế thi đua và động lực khuyến khích hấp dẫn, VNPT Hưng Yên đã giành nguồn kinh phí khen thưởng lên đến 20 triệu đồng thưởng cho 12 cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong phát triển dịch vụ Fiber VNN. Theo đó, 4 cá nhân xuất sắc nhất trong việc thi công lắp đặt thuê bao Fiber VNN trên địa bàn huyện, thành phố sẽ được thưởng 3 triệu đồng/người, 8 cá nhân còn lại sẽ được thưởng số tiền 1 triệu đồng/người.

Đây là tháng thứ 3 liên tiếp, VNPT Hưng Yên tổ chức tôn vinh các cá nhân là người lao động trực tiếp có thành tích về lắp đặt thuê bao Fiber VNN với động lực hấp dẫn. Đây cũng là một trong những nội dung thi đua hàng tháng được tập thể người lao động đánh giá là giải pháp thi đua hết sức sáng tạo, ý nghĩa, đã tạo sự lan tỏa và dấu ấn rõ nét trong toàn đơn vị. Từ đó đã tạo ra phong trào thi đua về phát triển dịch vụ hết sức sôi nổi, nơi mà người lao động được tôn vinh, ghi nhận và khen thưởng kịp thời với những phần thưởng ý nghĩa. Nhờ vậy, năng suất lao động về phát triển thuê bao của VNPT Hưng Yên luôn tăng trưởng với tốc độ cao, chiếm lĩnh và chi phối được thị phần dịch vụ Viễn thông, CNTT trong toàn tỉnh, trong khi đó vẫn đảm bảo tốt chất lượng và năng lực cung cấp dịch vụ với khách hàng, đảm bảo uy tín và thương hiệu trong kinh doanh và thực hiện tốt lộ trình về chuyển đổi cáp quang hóa toàn tỉnh Hưng Yên theo định hướng của Tập đoàn BCVT Việt Nam, tạo mọi điều kiện cho người dân được tiếp cận và sử dụng dịch vụ.

Nguyễn Hồng Long


Ý kiến bạn đọc