IBM Việt Nam có Tổng giám đốc mới

16:35, 12/01/2016
|

(VnMedia) - IBM vừa công bố việc bổ nhiệm ông Eric CW Yeo làm Tổng Giám đốc IBM Việt Nam. Ông Eric là người kế nhiệm ông Jee Toon Tan, khi ông Jee Toon chuyển sang nắm giữ vị trí Giám đốc vùng phụ trách các giải pháp phân tích kinh doanh của IBM ASEAN.

Eric mang từ Singapore tới Việt Nam kiến thức và kinh nghiệm về các thị trường trong khu vực ASEAN. Trong vị trí gần đây nhất là giám đốc phụ trách các giải pháp kinh doanh số, quan hệ khách hàng và các thành phố có tốc độ tăng trưởng nhanh của IBM ASEAN, ông Eric đã dẫn dắt một đội ngũ các chuyên gia về giải pháp kinh doanh và sản phẩm trong việc ứng dụng những công nghệ mới nhất để mang lại giá trị kinh doanh cho khách hàng trong các lĩnh vực điện toán đám mây, dữ liệu lớn và công nghệ phân tích, công nghệ di động, các giải pháp kinh doanh qua mạng xã hội, và các giải pháp an toàn, bảo mật. 

Ông Eric CW Yeo

Trải qua nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao tại IBM ASEAN và IBM Singapore, ông Eric Yeo có hiểu biết sâu sắc về các thị trường mới nổi, cách xây dựng các mối quan hệ vững mạnh thông qua mạng lưới các đối tác, cũng như làm thế nào để mang lại giá trị cao hơn cho khách hàng. Ông Eric đã từng nắm giữ các chức vụ tại IBM như: Giám đốc Bộ phận Đối tác Kinh doanh của khu vực ASEAN, Giám đốc các Kênh phân phối các giải pháp phần mềm khu vực ASEAN, Trợ lý cấp cao và Tư vấn chiến lược cho Tổng giám đốc IBM ASEAN… Ông Eric cũng là người khởi xướng và dẫn đầu việc phát triển các quan hệ cấp chính phủ giữa Singapore và Cộng hòa Séc trong lĩnh vực CNTT.


Ý kiến bạn đọc