Thêm một smartphone tích hợp 2 camera "tự sướng" ra mắt

06:39, 23/12/2015
|

(VnMedia)Lenovo VIBE S1 – smartphone tích hợp 2 camera ở mặt trước độc đáo đã chính thức bán ra thị trường Việt Nam.

Đây là thành viên mới nhất của dòng điện thoại VIBE, kết hợp khả năng chụp ảnh selfie và thiết kế sành điệu.

Sản phẩm sở hữu màn hình 5-inch Full HD nhưng điểm nhấn của sản phẩm này chính là sở hữu 2 camera ở mặt trước. Trong đó một camera chính 8MP chụp ảnh sắc nét và camera phụ  2MP tạo độ sâu trường ảnh. Hai camera mặt trước kết hợp với nhau giúp chụp ảnh selfie sắc nét và sâu hơi. Có rất nhiều lựa chọn để người dùng tinh chỉnh chế độ selfie từ các công cụ chỉnh sửa ảnh có sẵn trên VIBE S1.

Chế độ "Blur" cho phép lấy nét sau bất cứ vị trí nào trong bức ảnh selfie (tới 3 vị trí lấy nét) hoặc bổ sung thêm hiệu ứng "bokeh" đẹp mắt cho nền ảnh để selfie phong cách hơn, hoặc đơn giản là giúp loại bỏ những hiệu ứng hoặc vật thể không mong muốn trong bức ảnh. Với chức năng "Cut Out", người dùng có thể tách nhân vật chụp trong bức ảnh selfie và đặt vào một bức ảnh bất kỳ khác.

Trong khi đó, camera chính ở mặt sau 13MP có khả năng tự động lấy nét theo pha giúp lấy nét nhanh. Ngoài ra, điện thoại còn được trang bị đèn flash 2 tông màu giúp tối ưu chất lượng ảnh chụp dựa trên ánh sáng xung quanh.

Máy mỏng 7,8mm.

Mặt sau cua rmasy có thiết kế cong và làm bằng kính cường lực Gorilla Glass, khung kim loại bo tròn các góc của máy. Với độ mỏng 7,8mm và trọng lượng 132g, chiếc smartphone này có thể nằm vừa vặn trên tay người dùng.

Về cấu hình, máy trang bị chip 8 nhân MediaTek 64-bit và RAM 3GB. Với khả năng lưu trữ 160GB (hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD tới 128GB), VIBE S1 có thể lưu được khoảng 40.000 bức ảnh. Máy chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 5.0 (Lollipop) và hỗ trợ mạng 4G LTE.

Hiện VIBE S1 đã bán ra thị trường với giá bán 7,29 triệu đồng. 


Ý kiến bạn đọc