Sony không ra mắt siêu phẩm tại CES 2016

14:53, 16/12/2015
|

(VnMedia) - Nguồn tin cnBeta khẳng định rằng, Sony sẽ không ra mắt bất cứ siêu phẩm Xperia nào tại triển lãm CES diễn ra vào đầu năm tới.

Những đồn thổi trước đây đều đồn thổi về dòng siêu phẩm Xperia Z6 mới của Sony. Cụ thể, giới thạo tin cho rằng, Sony có thể ra mắt 5 biến thể khác nhau của Xperia Z6 gồm Xperia Z6 mini, Xperia Z6 Compact, Xperia Z6, Xperia Z6 Plus và smartphone cỡ bự Xperia Z6 Plus 6.

Tuy nhiên, nguồn tin mới khẳng định rằng, Sony sẽ không phát hành bất cứ smartphone Xperia mới nào tại CES 2016. Sony được cho là đang tập trung vào hai dòng thiết bị chủ chốt mới để phát hành trong năm 2016.

Những tin tức mới nhất được đưa ra từ nguồn cnBeta. Nguồn tin này khẳng định, một trong những sản phẩm mới sẽ được trình làng trong tháng 5 và bắt đầu bán ra thị trường trong tháng 6. Còn một sản phẩm khác ra mắt trong tháng 9 và lên kệ vào tháng 10/2016. Thời điểm phát hành sản phẩm này cũng có thể diễn ra đúng vào triển lãm IFA 2016 tại Berlin (Đức). Như vậy, Sony sẽ không ra mắt bất cứ siêu phẩm mới nào tại triển lãm CES 2016 diễn ra vào đầu năm tới. Vì dòng Xperia Z5 mới được Sony phát hành cách đây 2 tháng.

Nguồn tin trên cũng khẳng định, cả hai thiết bị thông minh sắp tới của Sony sẽ mang sức mạnh chip Qualcomm Snapdragon 820 mới nhất. Thiết bị này sẽ sở hữu vỏ kim loại ở mặt sau.

Đáng lưu ý, thiết bị này sẽ không có màn hình 4K. Màn hình 4K hiện được trang bị cho một phiên bản Xperia Z5 hiện nay. Theo lịch sử ra mắt sản phẩm, Sony thường tiết lộ hai sản phẩm mới mỗi năm. Nếu theo như truyền thống này, Sony sẽ không phát hành quá nhiều sản phẩm vào năm 2016.


Ý kiến bạn đọc