Siêu phẩm Galaxy S7 sẽ có ống dẫn nhiệt

07:20, 04/12/2015
|

(VnMedia) - Theo một bài báo mới từ Châu Á, Samsung đang xem xét trang bị cho siêu phẩm Galaxy S7 một bộ ống dẫn nhiệt để làm mát cho máy.

Cách đây vài tháng, vào thời điểm khi Qualcomm vẫn chưa công bố thông số kỹ thuật đầy đủ của chipset Snapdragon 820 sắp tới của họ, một tin đồn nổi lên tuyên bố bằng, bộ chipset này gặp vấn đề quá nóng. Nhà sản xuất chip di động hàng đầu thế giới nhanh chóng giải quyết những tin đồn này tuyên bố rằng, Snapdragon 820 chạy trong các thông số kỹ thuật cho phép.

Hiện giờ, Qualcomm liên tục phủ nhận Snapdragon 810 gặp vấn đề quá nóng dù có nhiều bằng chứng chống lại điều đó. Do đó, một số người vẫn hoài nghi về tuyên bố mới của nhà sản xuất về chip Snapdragon 820.

Trở lại những tin đồn mới nhất, một bài báo từ Châu Á cho rằng, Samsung Galaxy S7 có thể tích hợp ống dẫn nhiệt và Samsung đang thử nghiệm các loại và hình dạng khác nhau của ống dẫn nhiệt.

Nhà sản xuất cũng lưu ý rằng, Samsung Galaxy S7 không phải là smartphone đầu tiên tích hợp ống dẫn nhiệt. Sony Xperia Z5 Premium, Xiaomi Mi Note Pro, và OnePlus 2 đều tích hợp giải pháp tương tự để giảm thiểu vấn đề quá nóng của chip Snapdragon 810.

Theo thông tin không chính thức, Samsung Galaxy S7 sẽ có hai phiên bản khác nhau. Một model trang bị chip Exynos 8890 và một model trang bị chip Qualcomm Snapdragon 820.


Ý kiến bạn đọc