Rò rỉ ảnh "nóng" của HTC One X9

15:11, 15/12/2015
|

(VnMedia) - Những hình ảnh mới nhất được cho là của HTC One X9 đã xuất hiện trên mạng. Sản phẩm được dự kiến trình làng vào đầu năm tới.

Tháng trước, trên trang TENAA đã xuất hiện thông tin về chiếc HTC One X9 - sản phẩm được coi là trên mức tầm trung của HTC. Giờ đây, một loạt hình ảnh mới với đủ góc cạnh chụp thiết bị này đã được tung lên mạng. Ban đầu giới thạo tin đồn thổi, HTC One X9 là thiết bị cao cấp thế hệ mới của nhà sản xuất Đài Loan nhưng có vẻ như thông số kỹ thuật cho thấy, đây chỉ làm một chiếc smartphone trên mức tầm trung.

Tất cả các thông số kỹ thuật mới nhất được đồn thổi về HTC One X9 gồm màn hình 5,5 inch với độ phân giải 1080 x 1920 điểm ảnh. Bộ xử lý 8 lõi tốc độ 2,2GHZ kết hợp với RAM 2GB mang lại sức mạnh xử lý trơn tru các tác vụ chạy trên sản phẩm này. Bộ nhớ trong của máy 16GB có thể mở rộng thêm dung lượng lưu trữ tối đa 1TB thông qua thẻ nhớ microSD. Mặt sau điện thoại tích hợp camera 13MP và camera trước 5MP dành cho chụp ảnh tự sướng và chat video với chất lượng đẹp. Máy cài sẵn hệ điều hành Android 5.0.2.

Ngoài ra, model cao cấp mới được chờ đợi từ lâu của HTC, mang sức mạnh bộ xử lý  mới nhất – Qualcomm Snapdragon 820, sẽ phát hành tiếp theo sau One X9.

Dưới đây là hình ảnh chụp HTC One X9:

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc