Ra mắt phablet thương hiệu Việt kim loại nguyên khối giá "mềm"

15:45, 30/12/2015
|

(VnMedia) - Phablet mới ra Vi5 Plus của Massgo có màn HD 5,5-inch, RAM 2GB, chip 4 nhân 1,3 GHz vừa chính thức ra mắt người dùng Việt với mức giá khá “mềm”, chưa tới 3,3 triệu đồng.

Phân khúc smartphone giá rẻ cuối năm khá sôi động khi có rất nhiều các sản phẩm ra mắt thị trường. Thương hiệu Việt Massgo cũng vừa đưa ra thị trường mẫu phablet Vi5 Plus với giá 3,29 triệu đồng.

Vi5 Plus được thiết kế vỏ kim loại nguyên khối dày 8,3 mm nhưng cầm Vi5 Plus lại nhẹ hơn nhiều so với Galaxy Note 5 hay iPhone 6 Plus. Máy có màn hình 5,5-inch với độ phân giải HD, tấm nền IPS cho chất lượng hiển thị, góc nhìn tốt, hình ảnh sắc nét. Giao diện Android 5.1 Lollipop với các biểu tượng đã được thay đổi sang chủ đề mới.

Cấu hình của Massgo Vi5 Plus ở mức tốt, máy được trang bị chip 4 nhân 1,3 GHz (MT6580), RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB. Điểm cộng của sản phẩm còn ở pin dung lượng 3.000 mAh, hơn phần lớn các smartphone cùng tầm tiền.

Máy được trang bị camera trước 3.2 megapixel, tích hợp cả đèn Flash với góc chụp rộng để selfie. Camera sau 8 megapixel có hỗ trợ của đèn flash. Sản phẩm có hai màu ghi xám và vàng Champagne giống như màu của iPhone. Ngoài cáp, sạc và tai nghe In-ear, Massgo Vi5 Plus đi kèm thêm bao bảo vệ bằng Silicon cao cấp và dán màn hình.

Khách hàng mua online thông qua website massgo.vn, được giao hàng miễn phí trên toàn quốc và có thể lựa chọn hình thức thanh toán đa dạng như thanh toán trực tiếp tại văn phòng công ty, thanh toán qua ngân hàng hay nhận hàng kiểm tra sản phẩm rồi thanh toán (COD).

Máy được hành lên đến 12 tháng, đổi mới trong vòng 30 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất với 5 Trung tâm bảo hành trên toàn quốc ở Hà Nội, Nghệ An, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Cần Thơ.


Ý kiến bạn đọc