Những món quà công nghệ giá "mềm" cho giáng sinh

09:46, 15/12/2015
|

(VnMedia) - Không tới hai tuần nữa giáng sinh sẽ về. Bạn đã chọn món quà nào dành cho người thân của mình chưa ? Sau đây là danh sách một số món quà công nghệ, vừa tiện ích vừa hợp túi tiền…

1. Phụ kiện dưới 1,5 triệu đồng:

* Leef : giúp tăng bộ nhớ của Android

Phụ kiện rẻ nhất trong danh sách này có tên là Leef và đó là món quà hoàn hảo cho bất cứ ai mua siêu phẩm Galaxy Samsung S6, S6 Edge, OnePlus 2 hay bất kỳ điện thoại thông minh nào không được trang bị khe cắm thẻ microSD. Với tiện ích này, bạn có thể mở rộng bộ nhớ của thiết bị như bạn mong muốn. Chỉ cần cắm thẻ microSD vào bộ chuyển đổi Leef, sau đó kết nối nó với điện thoại thông minh của bạn thông qua USB !

* Arespark : gậy selfie điều khiển từ xa thông qua Bluetooth

Theo xu hướng, số lượng ảnh selfie của bạn sẽ ngày càng nhiều. Còn gì tốt hơn một món quà giúp bạn của bạn selfie nhiều hơn ? Hãy chọn gậy selfie có thể sử dụng với điện thoại thông minh, máy ảnh kỹ thuật số và GoPro, được trang bị điều khiển từ xa Bluetooth.

* Kanguru Goodnight : gối âm nhạc đưa bạn vào giấc ngủ

Quà tặng của bạn có thể có tính năng giải trí, hài hước hoặc lạ mắt. Gối âm nhạc Kanguru Goodnight, có cả hai điều này. Nó sẽ giúp bạn đi vào giấc ngủ một cách dễ dàng !

* Máy đo nhịp tim Runtastic : hoàn hảo đối với vận động viên nghiệp dư

Đối với vận động viên, họ không bao giờ được uống quá nhiều vì họ luôn luôn phải tuân thủ chế độ ăn uống hết sức nghiêm ngặt, hoặc họ không được ra ngoài vào ban đêm, trở về quá khuya vì họ phải chạy marathon vào buổi sáng hôm sau. Tại sao bạn không chọn máy đo nhịp tim kết nối tặng cho họ nhân dịp này ?

* Sạc pin WoodPuck

Hãy chắc chắn rằng bạn của bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại thông minh tương thích với sạc không dây Qi, ví dụ như Galaxy S6, S6 Edge, Note 4, Nexus 5 trước khi xem xét mua phụ kiện này tặng cho họ. Sạc này có đệm bằng gỗ cho phép bạn sạc điện thoại thông minh không dây. Tất cả những gì cần làm đó là đặt điện thoại lên trên đệm gỗ này.

* Luckies : máy chiếu dành cho điện thoại thông minh

Đây là một chiếc máy chiếu mô đun bằng các tông cho phép bạn chiếu hình ảnh từ điện thoại thông minh của mình lên trên tường, hoặc bất kỳ bề mặt trắng nào. Một món quà sẽ làm hài lòng tất cả bạn bè của bạn, đặc biệt là những người có con nhỏ hoặc vừa trở về từ kỳ nghỉ và không thể chờ đợi để chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của họ.

* Philips SHB5500BK / 00 : tai nghe Bluetooth

Một cặp tai nghe stereo không dây cung cấp trải nghiệm âm nhạc cực đỉnh, cho phép vừa nghe nhạc vừa trả lời cuộc gọi đến. Yêu cầu duy nhất để sử dụng chúng đó là bạn cần có một chiếc điện thoại thông minh kết nối Bluetooth, nhưng sự thật, rất khó tìm thấy một mô hình điện thoại thông minh mà không trang bị tính năng này.

* Găng tay Hi-Fun Bluetooth : bảo vệ bạn khỏi lạnh

Có lẽ đây là món quà không chỉ độc và lạ nhất mà còn hữu ích nhất giúp bạn vượt qua mùa lạnh giá của năm. Đã bao nhiêu lần bạn bị hạ thân nhiệt khi trả lời cuộc gọi giữa một con cơn bão tuyết ? Hi-Fun Bluetooth cung cấp găng tay cho phép bạn trả lời cuộc gọi mà không cần lấy điện thoại thông minh từ trong túi ra.

* PowerUP 3.0 : giúp máy bay giấy của bạn chuyển động như thật

Ngoài những phụ kiện dành cho nhưng fan hâm mộ selfie, bạn không thể bỏ lỡ món quà đồ chơi máy bay giấy không người lái PowerUp 3.0. Chiếc máy bay này được gắn một động cơ nhỏ, nhờ vào Bluetooth 4.0 với Android 4.3 hoặc cao hơn nữa, cho phép nó bay lên bầu trời.

2. Phụ kiện Android dưới 5 triệu đồng:

* Smarter Ikettle : ấm đun nước thông minh

Một món quà thật sự lạ mắt, hoàn hảo cho những người yêu thích uống trà và các loại nước uống từ thảo dược. Với ấm đun nước iKettle và ứng dụng tương thích Android, bạn sẽ kích hoạt thiết bị từ xa và không phải mất thời gian buổi sang sau khi thức dậy, tất cả nhờ vào kết nối WiFi.

* Polaroid postal : máy in di động

Bạn của bạn là fan của selfie? Trên tường nhà của họ luôn tràn ngập ảnh tự sướng. Chắc chắn họ sẽ rất vui khi được tặng một chiếc máy in mini kết nối với điện thoại thông minh của bạn thông qua Bluetooth và NFC.

* Sony DSC-QX10 : ống kính Android di động

Bạn sẽ không thể không thêm vào danh sách này ống kính Sony 7.76 mm, với 18,2 megapixel và zoom quang học 10x. Ống kính này có thể được điều khiển từ điện thoại Android thông qua kết nối WiFi và NFC.

* Máy bay không người lái Sphero BB-8 Star Wars

Nếu một người nào đó trong gia đình bạn hoặc trong số bạn thân của bạn là một fan hâm mộ của Star Wars, thì máy bay không người lái do Sphero thiết kế sẽ biến giấc mơ của họ thành hiện thực.


Ý kiến bạn đọc