Những gói cước giúp FiberVNN hấp dẫn người dùng

08:28, 27/12/2015
|

(VnMedia) - Theo Tổng giám đốc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT Phạm Đức Long, thuê bao Internet băng rộng thực tăng trong năm 2015 của Tập đoàn VNPT phát triển gấp hơn 4 lần so với thực hiện 2014.

Tổng số thuê bao Internet băng rộng của Tập đoàn đến cuối năm 2015 đạt 3,2 triệu thuê bao, trong đó thuê bao FTTx phát triển gấp hơn 4 lần so với thực hiện 2014. Với thương hiệu FiberVNN, dịch vụ Internet cáp quang đã trở thành quen thuộc và là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng VNPT. Đặc biệt khi hàng loạt gói cước mới, ưu đãi, giá rẻ với chất lượng tốt được tung ra thị trường.

Trong năm 2015, Tập đoàn VNPT đã nỗ lực nghiên cứu, xây dựng và cung cấp ra thị trường nhiều gói cước Internet cáp quang giá rẻ, đáp ứng nhu cầu người dùng với những ưu điểm vượt trội như: tốc độ cao, dung lượng sử dụng cực lớn và rất linh hoạt, phù hợp với các khách hàng là cá nhân/ hộ gia đình khi đăng ký sử dụng dịch vụ. Hiện giờ, chỉ với 200 ngàn đồng, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ Internet cáp quang tốc độ cao.

Được đánh giá là gói cước siêu “mềm” cho khách hàng cá nhân, gói cước F2F có tốc độ trong nước tối đa đạt tới 12Mbps/12Mbps, lưu lượng sử dụng không hạn chế. Với gói F2F, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với các chương trình TV, các bộ phim có trên mạng Internet, bạn có thể chơi các trò chơi trực tuyến và sử dụng hàng ngàn ứng dụng ngốn băng thông khác mà không bị hạ tốc độ.

Còn nếu chọn gói F2E có tốc độ 10Mbps/10Mbps, với 20Gb, trong một tháng người dùng có thể lướt web tới hơn 60 giờ, xem trực tiếp video trên mạng Internet trong 20 giờ, có thể tải 02 bộ phim và 10 cuốn album và chơi game trực tuyến tới 10 giờ…

Bên cạnh những gói cước hấp dẫn dành riêng cho cá nhân và hộ gia đình, VNPT Hà Nội còn cung cấp thêm 2 gói cước Internet cáp quang - FiberVNN có tên là F2O và F2C trên thị trường dành cho mọi đối tượng khách hàng như doanh nghiệp, tổ chức, công ty hay những khách hàng có nhu cầu sử dụng Internet cáp quang với tốc độ khủng.

Gói cước F2O (Fiber to Organization) có tốc độ tối đa trong nước là 46 Mbps/46 Mbps, tốc độ quốc tế tối thiểu (download/upload) là 640 Kbps/640Kbps; Gói F2C (Fiber to Corporation) có tốc độ tối đa trong nước tối đa là 80 Mbps/80 Mbps và tốc độ quốc tế tối thiểu là 1536 Kbps/1536 Kbps.

Tại địa bàn Hà Nội, tháng 7/2015, VNPT Hà Nội đã quyết định nâng tốc độ truy nhập tối đa của một số gói cước dịch vụ FiberVNN và một số gói cước tích hợp đa dịch vụ trên đường kết nối bằng cáp quang. Theo đó, các khách hàng thủ đô khi sử dụng các gói cước FiberHome 1 (gồm FiberHome1; FiberHome1 Plus; FiberHomeTV1; FiberHome TV1 Plus ) được nâng tốc độ từ 14Mbps lên 16 Mbps. Các gói FiberHome 2 (gồm FiberHome2; FiberHome2 Plus; FiberHomeTV2; FiberHome TV2 Plus) được nâng tốc độ từ 20 Mbps lên 26 Mbps. Gói Fiber2E được nâng tốc độ từ 30Mbps lên 32 Mbps. Tốc độ các gói cước được nâng lên nhưng cước đấu nối hoà mạng, cước sử dụng hàng tháng và các quy định khác của các gói dịch vụ FiberVNN không thay đổi.

Ngoài các gói FiberVNN vừa được nâng tốc độ với giá cước không đổi, hiện nay, VNPT Hà Nội cũng đang cung cấp tới khách hàng nhiều gói cước khác dành cho khách hàng cá nhân với giá khá “mềm”. Cụ thể, gói cước F2F có tốc độ trong nước tối đa đạt tới 12Mbps/12Mbps, lưu lượng sử dụng không hạn chế và thanh toán cước theo hình thức trọn gói. Với gói F2F, khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với các chương trình TV, các bộ phim có trên mạng Internet, bạn có thể chơi các trò chơi trực tuyến, cũng như sử dụng hàng ngàn ứng dụng ngốn băng thông khác mà không bị hạ tốc độ.

Khi đăng ký gói cước F2F, và đăng ký thanh toán trước cước phí sử dụng, khách hàng được miễn phí hoàn toàn cước hoà mạng mới, được hưởng mức cước ưu đãi có thể lên tới gần 45% trong suốt 24 tháng.

Thời gian thanh toán trước cước sử dụng càng dài, ưu đãi khách hàng được hưởng sẽ càng lớn. Khi thanh toán trước cước 6 tháng (1,62 triệu đồng), mức phí sử dụng trọn gói hàng tháng là 270 ngàn đồng/tháng; giảm 16%; tương tự thanh toán trước 12 tháng (2,64 triệu đồng) mức thuê bao tháng là 220 ngàn đồng/tháng giảm gần 40% và đặc biệt khi bạn thanh toán trước 18 tháng (3,6 triệu đồng) mức phí thuê bao tháng chỉ còn 200 ngàn đồng/tháng; giảm tới gần một nửa so với mức cước gói theo quy định.

Còn nếu chọn gói F2E có tốc độ 10 Mbps/ 10Mbps, mức thuê bao tháng chỉ có 200 ngàn đồng/thuê bao/tháng nếu sử dụng dưới 20Gb. Phần lưu lượng vượt quá 20Gb được tính 25đ/Mb, nhưng mức cước tối đa cũng không vượt quá 330 ngàn đồng/tháng.


Ý kiến bạn đọc