Điện thoại 4G giá rẻ ra mắt thị trường Việt

13:59, 01/12/2015
|

(VnMedia) - Mới đây, Motorola đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam bộ sưu tập gồm 5 mẫu điện thoại thông minh mới sau một thời gian khá “im hơi lặng tiếng”. Trong số mẫu mới này, Moto E dù ở phân khúc giá rẻ song lại được hỗ trợ mạng 4G.

Bộ sưu tập này bao gồm các sản phẩm mới, có mặt từ phân khúc cao cấp tới trung cấp, giá rẻ: Moto X Style, Moto X Play, Moto X (thế hệ thứ 2), Moto G (thế hệ thứ 2), Moto E (thế hệ thứ 2).

Có mức giá được đề nghị là 13,29 triệu đồng, Moto X Style là chiếc smartphone cao cấp nhất trong bộ 5 sản phẩm vừa ra mắt. Máy được trang bị chip 6 nhân Qualcomm Snapdragon 808 tốc độ 1.8 GHz cùng 3GB RAM, màn hình Quad HD 5,7-inch, dung lượng pin 3.000mAh. Bộ đôi camera với camera sau 21MP giúp người dùng dễ dàng chụp lại những bức ảnh sống động hay quay những đoạn video 4K rõ nét và camera trước 5MP lại được thiết kế để “chuyên trị” những bức ảnh selfies hay chụp nhóm dù chụp trong điều kiện thiếu sáng.

Ở phân khúc tầm trung, Moto X Play có giá đề nghị là 8,19 triệu đồng. Chú “dế” này được trang bị hệ thống camera ổn, dung lượng pin dồi dào, thiết kế chống thấm nước tối ưu, phần mềm tùy biến thân thiện cùng khả năng cá nhân hóa cao và hiển nhiên không thể thiếu mức giá rất hấp dẫn. Màn hình 5,5-inch độ phân giải FullHD 1080p sắc nét kết hợp cùng chip 4 nhân tốc độ 1,7GHz được kỳ vọng Moto X Play sẽ đem lại những trải nghiệm công nghệ tốt nhất.

Được bán lẻ độc quyền tại FPT Shop với mức giá đề nghị 5,99 triệu đồng, Moto X sở hữu màn hình Full HD 5,2-inch rực rỡ, khả năng vận hành mượt mà nhờ luôn được ưu tiên nâng cấp những phiên bản Android mới nhất. Máy cũng được trang bị tính năng điều khiển bằng giọng nói được tùy biến.

Được trang bị màn hình 5-inch độ phân giải HD kết hợp cùng hệ thống âm thanh stereo, Moto G xem ra là một chiếc điện thoại thích hợp cho nhu cầu giải trí. Ngoài ra, Moto G còn được trang bị pin với dung lượng lớn, bộ xử lý 4 nhân và hệ điều hành Android mới cùng lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass giúp chống trầy xước hiệu quả. Giá đề nghị của sản phẩm là 3,49 triệu đồng.

Cuối cùng là Moto E, chiếc smartphone nằm ở phân khúc giá “mềm” với 2,59 triệu đồng. Moto E được thiết kế để tương thích với mạng 4G, màn hình qHD kích thước 4,5-inch cùng camera ở mặt trước, vận hành trên hệ điều hành Android phiên bản Lollipop cùng hàng loạt những tùy biến cá nhân. Ở phân khúc giá rẻ song Moto E lại được hỗ trợ mạng 4G.


Ý kiến bạn đọc