Top 3 sản phẩm công nghệ ấn tượng tuần qua

08:19, 15/11/2015
|

(VnMedia) - USB có “bức tường lửa” bảo vệ người dùng khỏi các cuộc tấn công mạng, đồng hồ kết nối của Tag Heuer, hãng đồng hồ có tiếng Thụy Sĩ và smartphone giúp cai nghiện thuốc lá là 3 sản phẩm công nghệ ấn tượng tuần qua. 

USB Killer bảo vệ máy tính của bạn bằng “bức tường lửa” của nó

Làm thế nào để bảo vệ có hiệu quả máy tính của bạn và hạn chế nguy cơ bị tấn công ? USB Killer là một trong những giải pháp của bạn.

Có vô số những cách mà tội phạm mạng có thể đột nhập vào máy tính của bạn. Và thay vì chọn cho một phần mềm diệt virus hoặc làm sạch ổ cứng hàng ngày của ổ cứng của bạn nhờ ứng dụng AdwCleaner, tại sao chúng ta không lựa chọn giải pháp do USB Killer cung cấp?

Theo cách sử dụng một dongle nhỏ tạo thành một “bức tường lửa” cho cổng USB, tội phạm mạng hoặc virus không thể tấn công vào máy tính của bạn và nó cũng giúp ngăn chặn các hành vi trộm cắp các tập tin bằng. Nhược điểm duy nhất, đó là nguy cơ gây hại đến bo mạch chủ của bạn.

Thu hút được không dưới 1.000 đô la vốn góp, dự án này đưa ra mục tiêu kỳ vọng là 10.000 USD. Chiếc USB chống tội phạm mạng này sẽ có giá 99 USD.

Hãng đồng hồ Tag Heuer tham gia vào thị trường thiết bị kết nối

Các nhà sản xuất hoạt động trong lĩnh vực công nghệ không phải là những người duy nhất quan tâm đến thị trường đồng hồ kết nối. Nhiều hãng đồng hồ có tiếng thế giới cũng đã giới thiệu đến công chúng những mô hình của họ, trong đó phải nói đến Tag Heuer.

Từ nhiều tháng nay Tag Heuer đã công bố kế hoạch hướng tới thị trường các thiết bị kết nối. Đây là động thái tiếp theo của hãng này sau thỏa thuận đối tác với Intel tháng 3/2014.

Có tên gọi là Tag Heuer Carrera Connected, đầu tháng này, đồng hồ kết nối của Tag Heuer đã có mặt trên toàn thế giới với giá 1.400 USD. Sự kiện ra mắt được thực hiện ở New York do tập đoàn LVMH thuộc Tag Heuer tiến hành. Và thay vì đem đến cho người dùng một phiên bản hoàn toàn mới thì Tag Heuer lại giới thiệu một chiếc đồng hồ với nhiều tính năng mới mẻ, hấp dẫn. Dựa trên việc hợp tác kỹ thuật với Intel và Google, Tag Heuer Carrera Connected cung cấp các tính năng gần giống với Apple Watch, theo hãng.

Tag Heuer không phải là hãng đồng hồ Thụy Sĩ duy nhất nhảy vào thị trường đồng hồ kết nối (thông minh). Swatch hứa hẹn, dự kiến vào đầu năm 2016, sẽ tung ra một mô hình đồng hồ được trang bị công nghệ NFC và chức năng thanh toán không tiếp xúc (ở Trung Quốc và sau đó là ở Mỹ). Frédérique Constant cũng đã có một bước tiến trong lĩnh vực này qua việc ra mắt một mô hình đồng hồ cổ điển kết hợp với một loạt các tính năng mới. Ngoài các hãng đồng hồ Thụy Sĩ, rất nhiều thương hiệu cao cấp khác đã công bố dự án của họ về đồng hồ kết nooism như Guess, Gucci, Breitling hay Tissot. Hermes chịu trách nhiệm về dây đeo của Apple Watch nhưng đối tác này có tham vọng sẽ  đầu tư vào thị trường này trong tương lai.

Jupiter - điện thoại giúp cai nghiện thuốc lá

Ai nói rằng các nhà sản xuất điện thoại thông minh không đổi mới ? Sau việc tích hợp đầu đọc dấu vân tay, tính năng Force Touch, màn hình cong, và bây giờ là thuốc lá điện tử. Không, bạn không mơ! Jupiter là một chiếc điện thoại thông minh kỳ lạ. Hãng làm ra nó nhắm vào mục tiêu duy nhất đó là "nhổ tận gốc thuốc lá trên Trái đất". Để làm điều này, họ kết hợp hai “cơn” nghiện vào trong một: điện thoại và thuốc lá.

Các kỹ sư Vaporcade đã có ý tưởng về một mô-đun sở hữu thuốc lá điện tử được gắn trực tiếp trên điện thoại thông minh - giống như vỏ có thêm pin. Module này chứa, ngoài đầu bịt, một máy phun bụi nước, một hộp chứa chất lỏng và một "giao diện độc quyền" để kết nối module với điện thoại thông minh. Nhờ giao diện này, ứng dụng có thể cung cấp lượng thông tin hữu ích về hút thuốc lá cho người dùng: lượng chất lỏng đã tiêu thụ, còn lại, nicotine mà họ hấp thụ ...

Thật không may Vaporcade không cung cấp nhiều thông tin về Jupiter. Chúng ta chỉ biết rằng điện thoại chạy phiên bản hệ điều hành Android KitKat và được trang bị màn hình 5,3 inch. Có hai phiên bản sẽ được chào bán. Một, chỉ kết nối 3G, giá 299 USD và mô hình khác 4G giá 499 USD. Đơn đặt hàng đầu tiên sẽ có thể thực hiện vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2016.


Ý kiến bạn đọc