Tiện ích YOLO Family có mặt trên "dế" Masstel

16:17, 03/11/2015
|

(VnMedia) - Từ tháng 11 này, chuỗi ứng dụng tiện ích YOLO Family sẽ được tích hợp vào dòng điện thoại thương hiệu Masstel.

YOLO Family là chuỗi ứng dụng tiện ích hỗ trợ đa nền tảng với các sản phẩm nổi bật như YOLO Browser - trình duyệt trên di động đầu tiên của Việt Nam, có khả năng duyệt web bảo mật cao, ngăn chặn trừ tiền ngầm và tiết kiệm 3G; YOLO Launcher - ứng dụng cho phép người dùng tùy biến giao diện, tích hợp các dịch vụ tiện ích cho người dùng cũng như cá nhân hóa theo sở thích, phong cách người sở hữu smart phone chạy trên nền tảng Android, YOLO Air - ứng dung chia sẻ dữ liệu thông minh như ảnh, video, file tài liệu... một cách nhanh chóng, tiện lợi giữa các thiết bị di động.

Các ứng dụng YOLO Family trên smartphone Masstel.

Tất cả các dòng sản phẩm của YOLO Family đều có định hướng phục vụ người dùng bản địa, với những tính năng, thiết kế phù hợp nhất với thị hiếu và văn hóa người Việt. Ngoài ra, để đảm bảo chất lượng như sản phẩm quốc tế, YOLO Family rất chú trọng việc bảo mật và tối ưu hóa dung lượng ứng dụng nhằm mang lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị và an toàn cao.

Được biết, Masstel là thương hiệu điện thoại di động và máy tính bảng của Công ty Cổ phần Masscom Việt Nam. Ra mắt thị trường cuối năm 2010, Masstel đã có sự tăng trưởng tốt. Trong 9 tháng năm 2015, đã có hơn 1,68 triệu máy feature phone, 480.000 smart phone và hơn 180.000 tablet thương hiệu Masstel được bán ra thị trường.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc